Du lịch

Bên trong khách sạn tình dục được đặt theo giờ

Ở khách sạn Kiss Me có sẵn các kênh 'người lớn' và cửa hàng bán sextoy, phù hợp với các cặp đôi muốn hâm nóng đời sống chăn gối.

Kiss Me nằm ở thành phố Cali, Colombia, là khách sạn tình yêu với hơn 180 phòng được trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, từ chiếc lều bắc cực đến phong cách Đức Quốc xã.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có đầy đủ phương tiện giúp các cặp đôi được thăng hoa. Mỗi phòng đều có nhiều kênh "người lớn" và một cửa hàng bán đồ chơi tình dục trong khách sạn.

Một phòng nghỉ nhỏ (junior suite) có giá thuê 23 bảng trong 4 giờ (khoảng 680.000 đồng), trong đó ngoài các vật dụng thiết yếu thông thường, còn có cả tượng trang trí, bàn mát xa và bồn nước nóng. Ảnh: Cetusnews.


Dù mại dâm là nghề hợp pháp tại Cali nhưng Kiss me không phải là một nhà thổ. Khách sạn này là nơi hẹn hò lý tưởng dành cho những đôi tình nhân thích khám phá sự mới mẻ, các cặp vợ chồng muốn hâm nóng đời sống chăn gối hoặc tìm kiếm sự nổi loạn.

Nhiếp ảnh gia Kurt Hollander đã dành 2 tuần để trải nghiệm và tìm hiểu về những người mẫu địa phương quảng cáo tại khách sạn tình yêu Kiss Me.

Những người này được trang điểm thành nhiều hình tượng khác nhau như diễn viên, người đồng tính hay vận động viên bóng bầu dục... Tuy nhiên, tất cả đều được hướng dẫn diễn xuất để có thể lột tả được sự hạnh phúc khi được ở trong khách sạn cùng với người yêu của mình. Trong khoảng thời gian lưu lại Kiss Me, ông Hollander thuê một phòng. Vì vậy, ông có thể tự do đi dạo trong sảnh hội trường khách sạn, nơi các cặp đôi say men tình ái trong các căn phòng theo chủ đề mà họ đã lựa chọn.

Trong khi đó, giá của phòng tổng thống là 50 bảng (khoảng 1.500.000 đồng) và phòng đặc biệt là 70 bảng (khoảng 2.100.000 đồng). Ảnh: Cetusnews.


Các phòng tại khách sạn Kiss Me đều được thiết kế và hoàn thiện bởi những nghệ sĩ và nhà điêu khắc địa phương. Vì vậy, nội thất ở đây đều mang phong cách hiện thực nhưng vẫn rất độc đáo và đã trở thành một trong những điểm đến phổ biến ở cả châu Á và Nam Mỹ.

Khách sạn được mở cửa từ năm 2000. Ở đây cũng nhận đặt trang trí phòng ngủ cho các cặp đôi theo ý tưởng của họ để kỷ niệm những dịp quan trọng.

Colombia là một quốc gia ở Nam Mỹ và được xếp hạng là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm 2015.

Du lịch Colombia hiện còn khá xa lạ với người Việt Nam. Tuy nhiên, với địa hình sa mạc và núi cao ở vùng biên giới, quốc gia ven biển này được xem là một trong những điểm thu hút du lịch mạo hiểm hàng đầu thế giới. Đến Colombia, du khách nên tham quan bảo tàng Gold Museum ở Bogota, công viên sinh thái quốc gia Tayrona, lâu đài Castillo San Felipe de Barajas hay đảo Rosaria... Giá vé máy bay từ Việt Nam đi Colombia vào khoảng 42 triệu đồng/ người (khứ hồi).

Tác giả: Ngọc Mai

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP