Giải trí

"Bé" Xuân Mai sinh con thứ 3 sau 3 năm kết hôn ở Mỹ

Sau 3 năm kết hôn, "bé" Xuân Mai ngày nào vừa chào đón đứa con thứ 3, thu hút sự chú ý của công chúng.

Vợ chồng "bé" Xuân Mai

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thu Thu vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô con gái Xuân Mai - ca sĩ nhí rất quen thuộc ngày nào với thiếu nhi.

Trong ảnh, giọng ca nhí đình đám một thời cười rạng rỡ bên gia đình. Cô ôm đứa con thứ 3 mới chào đời cùng 2 bé lớn. Thông tin Xuân Mai sinh bé thứ 3 đã được nghệ sĩ Thu Thu xác nhận trước đó nhưng đến nay mới được chia sẻ một cách chính thức.

Theo nghệ sĩ Thu Thu, tại Mỹ, vì gia đình neo người nên chị khuyến khích Xuân Mai sinh nhiều con cho "vui nhà vui cửa". Đây là lý do sau 3 năm kết hôn, Xuân Mai sinh đến 3 bé. Nghệ sĩ Thu Thu cho rằng việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón các bé đi học. Chăm 3 con nhỏ cùng lúc khiến Xuân Mai gặp không ít áp lực, căng thẳng nhưng nữ ca sĩ vượt qua được vì có sự hỗ trợ, chia sẻ của chồng và gia đình hai bên.

Gia đình nhỏ của Xuân Mai

Nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng nghệ sĩ Thu Thu và Xuân Mai. Đa số bình luận đều khen hai con trai lớn và con gái nhỏ của nữ ca sĩ kháu khỉnh, đáng yêu, có nhiều nét giống bố.

Năm 2016, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Nhiều người cho rằng kết hôn sớm sẽ khiến Xuân Mai không có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhí một thời chia sẻ cô tin rằng mỗi việc trên đời đều có duyên số. Cô cho biết mình hài lòng với những gì đang có nên không tiếc nuối hay buồn bã vì hào quang đã qua.

Xuân Mai nổi tiếng từ năm 2 tuổi, được xem là "hiện tượng âm nhạc" trên sân khấu biểu diễn cũng như phát hành băng đĩa. Đến năm 7 tuổi, Xuân Mai sang Mỹ định cư. Năm 2009, Xuân Mai trở về nước, dự định bắt đầu lại sự nghiệp ca hát nhưng mọi kế hoạch đều dang dở do vướng lịch học ở Mỹ. Hiện tại, nữ ca sĩ dành hết thời gian cho gia đình, thi thoảng mới đi hát.

Dù theo nghệ thuật từ nhỏ, Xuân Mai tự nhận mình là người không bon chen, chỉ mong có cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc.

Dù với nhiều người, Xuân Mai chỉ còn là ký ức nhưng sản phẩm băng đĩa của bé Xuân Mai ngày nào vẫn thu hút nhiều khán giả nhí.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP