Giáo dục

Bé trai lớp 2 bị cô giáo chủ nhiệm đánh bầm tím người

Ngay sau khi đánh học sinh bầm tím lưng và tay, một cô giáo chủ nhiệm ở Hải Phòng đã nhanh chóng gọi điện cho phụ huynh để thông báo sự việc và xin lỗi trước.

Sự việc xảy ra vào chiều 7/3, tại lớp 2C, Trường Tiểu học An Thắng (TP. Hải Phòng). Vì học sinh P. không làm đúng bài tập đã giao, cô giáo chủ nhiệm P. T. X đã dùng thước kẻ đánh vào lưng, tay em này khiến thân thể có nhiều vết bầm tím.

Em P. bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước kẻ đánh bầm tím lưng vì làm không đúng bài tập.

Bị đánh đau nên em P. đã khóc to, một số giáo viên trong trường phát hiện sự việc đã dùng đá chườm vào vết thương của P. Cùng lúc, cô giáo chủ nhiệm vội vàng gọi cho phụ huynh em này để trần tình sự việc cũng như gửi lời xin lỗi đến gia đình.

Sáng 8/3, anh Nguyễn Đình Công, bố của cháu Nguyễn Đình.P (học sinh lớp 2C, Trường Tiểu học An Thắng, huyện An Lão, Hải Phòng) cho biết: “Tôi rất bất ngờ về sự việc. Chiều hôm qua, khi tôi đang chở khách lên sân bay Nội Bài thì nhận được điện thoại của cô P.T.X. Cô X. gọi để xin lỗi và thông báo rằng cô dùng thước kẻ đánh 3 cái vào bả vai con tôi gây bầm tím lưng vì nó không làm đúng bài tập. Tôi nghĩ cô chỉ đánh nhẹ và mang tính răn đe là chính nên tôi cũng ậm ừ cho qua chuyện”.

Không chỉ bầm tím ở lưng, tay em P. cũng bị bầm tím.

Đến 21h cùng ngày, anh Công về nhà và phát hiện con mình bị đánh bầm tím nhiều nơi trên cơ thể: “Cháu liên tục kêu đau và tỏ ra hoảng sợ. Vợ chồng tôi quá bức xúc nên đã đăng lên mạng xã hội. Đến tối muộn, hiệu trưởng nhà trường và một số giáo viên có qua nhà xin lỗi. Hiện tại tôi đang cho cháu đi khám tại Bệnh viện Nhi Đức Hải Phòng để kiểm tra vết thương”, anh Công nói.

Theo anh Công, không chỉ bị đánh vào vai, tay của con anh còn bị nhiều vết thâm tím do cô giáo X. gây ra. Gia đình anh Công cũng cho biết, trước đó cháu P. nhiều lần bị cô giáo đánh và cấu véo cháu khiến cháu thâm tím người, thậm chí sứt tai cũng vì cháu không làm được bài tập.

Ngày 8/3, bà Phạm Thị Điều, Hiệu trưởng Trường tiểu học An Thắng xác nhận vụ việc trên và cho biết, nhà trường đã tạm đình chỉ giáo viên chủ nhiệm đối với cô giáo X.

“Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu cô X. làm bản tưởng trình. Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường cùng với cô X. đã xuống gia đình cháu P. để thăm hỏi, động viên cháu. Quan điểm của nhà trường là xử lý nghiêm đối với giáo việc mắc sai phạm về nghề nghiệp” - Bà Điều nói.

Cũng theo bà Điều, cô X. trước là giáo viên dạy Mỹ thuật tại Trường Tiểu học Ngô Gia Tự, cô mới chuyển về công tác và mới vào biên chế tại Trường tiểu học An Thắng từ đầu năm học 2018-2019.

Bà Đặng Thị Minh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Lão cho biết, nhận được thông tin từ báo chí, phòng sẽ cử cán bộ xuống xác minh và yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể về vụ việc này.

Tác giả: HOÀNG DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP