Video

Bé trai bị giáo viên cách ly trong lớp học vì sợ lây bệnh ung thư

Bé Xiaozhou, 11 tuổi, học ở trường tiểu học LianCheng, Huệ An, Phúc Kiến, Trung Quốc, bị giáo viên phân biệt đối xử vì sợ lây dù em đã đánh bại căn bệnh ung thư hiểm nghèo.

Bé Xiaozhou, 11 tuổi, học ở trường tiểu học LianCheng, huyện Huệ An, tỉnh Phúc Kiến đã đánh bại căn bệnh ung thư và quay trở lại trường học, nhưng đáng buồn thay, cậu bé lại bị thầy cô phân biệt đối xử.

Người cha của cậu bé 11 tuổi này đã tố cáo giáo viên họ Zhou khi phát hiện ra con trai ông không có bất kỳ bài tập về nhà nào. Cậu bé thú nhận rằng giáo viên thậm chí còn không cho phép cậu bé làm bài kiểm tra giữa kỳ.

Sau khi phát hiện ra mầm bệnh ung thư và tiến hành hóa trị, cậu bé được chuyển đến một trường học mới ở huyện Huệ An, gần nơi cha mẹ cậu bé sinh sống. Tuy nhiên, vào đầu kỳ học một trong những giáo viên của cậu bé đã tuyên bố rằng cậu bé là đối tượng dễ lây bệnh và buộc cậu bé phải ngồi một mình nơi cuối lớp, cách ly khỏi các bạn cùng lớp của cậu bé.

Ngoài ra, khi đến kỳ thi, cậu bé sẽ không được tham gia và phải ngồi chờ trong im lặng cho đến khi các bạn của mình kết thúc kỳ thi.

Hiệu trưởng của trường nơi cậu bé học đã tiến hành một cuộc điều tra về những cáo buộc của cha cậu bé. Trong khi đó, chưa có bất kỳ giáo viên nào trong trường nói chuyện với phóng viên.

(PV/ Theo Shanghai)

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP