Pháp luật

Bé trai 8 tuổi bị cha dượng đánh đập bằng gậy tre

Cháu bé 8 tuổi, học lớp 3 ở Trà Vinh bị cha dượng đánh đập dã man bằng cây tre. Nạn nhân còn bị cắn vào tai.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú (Trà Vinh) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Thạch Chane Sô Khum (29 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là cháu Hùng (8 tuổi, học sinh lớp 3). Hùng sống với mẹ và cha dượng khoảng 2 năm nay.

Theo kết quả điều tra, sáng 31/10, Hùng lén lấy tiền của gia đình mang vào lớp học. Tại đây, cháu bé ném tiền cho các bạn nhặt. Cô giáo phát hiện sự việc đã thu gom lại được gần 300.000 đồng và báo cho gia đình.

Về đến nhà, Hùng bị cha dượng là Thạch Chane Sô Khum bắt cởi trần, dùng cây tre đánh. Khi cây tre dập nát, cha dượng tiếp tục cắn vào tai cháu bé và dùng ghế nhựa ném vào người. Mẹ ruột Hùng phát hiện sự việc can ngăn nhưng không được.

Cháu bé với nhiều thương tích trên cơ thể. Ảnh: Người dân cung cấp.

Hùng sau đó tiếp tục được gia đình đưa đến trường thì cô giáo phát hiện trên người có nhiều thương tích nên báo cho gia đình biết.

Cha ruột của bé là anh Nhan Văn Bình khi biết việc đã đến trường tìm hiểu, trình báo với cảnh sát. Hùng được đưa đến bệnh viện điều trị với kết quả thương tật 16%, cơ thể có 18 vết sẹo, 35 vết bầm tím.

Ngày 2/11, cơ quan điều tra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Thạch Chane Sô Khum về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo hiệu trưởng trường nơi cháu Hùng học, sau khi vụ việc được trình báo cảnh sát, mẹ bé trai đã thừa nhận con mình bị cha dượng bạo hành, gây thương tích.

* Tên bị hại đã thay đổi.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP