Cộng đồng mạng

Bé trai 2 tuổi muốn lấy 'siêu xe' đến đón bạn gái

Cậu bé khen và thích nhiều bạn gái nhưng vẫn khẳng định yêu mẹ nhất.

Cộng đồng đang chia sẻ nhiều về đoạn video ghi lại cuộc đối thoại giữa một cậu bé 2 tuổi tên Sữa và người mẹ có nickname là Cún. Theo đó, bé Sữa khẳng định mình có thể lái xe và muốn lấy xe đến đón người yêu là bạn Chaien, bạn Gạo về nhà mình. Khi mẹ hỏi: "Thế mẹ Cún với bạn Gạo ai xinh hơn? Con yêu ai nhất" thì bé Sữa lập tức trả lời yêu mẹ nhất.


Cuộc nói chuyện hồn nhiên của đứa trẻ đã khiến nhiều người xem cảm thấy thích thú. Tài khoản Khánh Ngọc nói: "Ôi tí tuổi nói còn chưa sõi mà cũng biết bạn nào xinh hơn rồi, chết thôi mai này mẹ tha hồ mà giữ con nha". "Nhìn thằng bé trắng nõn, ngọng líu ngọng lô đáng yêu không chịu được", Facebooker Hà Văn viết.

"Cháu mình ở nhà cũng thế, gần 3 tuổi mà đã biết thích bạn nào hơn và khen bạn nào xinh hơn rồi. Hỏi nó chọn bạn với mình thì nó chọn bạn ý nhưng mình bảo thế thôi không cho xem siêu nhân nữa là anh chàng lập tức nói yêu mình hơn, cưng lắm", tài khoản Hồng Nguyễn chia sẻ. "Em đểu quá, mặc dù thích rất nhiều bạn xinh nhưng nhắc đến mẹ thì vẫn là mẹ đẹp, các bạn lại thành xấu hết. Có con trai soái ca thế này, mẹ mát lòng mát dạ quá đi thôi", một tài khoản khác khen ngợi.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP