Tin trong nước

Bé trai 2 tuổi khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi

Nhờ tài xế trông giúp đứa bé để đi mượn tiền trả cước taxi, người phụ nữ bước vào con hẻm và không trở lại nữa. Anh Thuận phải bế cháu bé lên công an phường trình báo.

Sáng 2/12, cơ quan chức năng quận 8 tiến hành xác định nhân thân của một bé trai khoảng 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi vào rạng sáng cùng ngày tại khu vực cầu Kênh Xáng, phường 1, quận 8, TP.HCM.

Bé trai bị bỏ rơi trên taxi được đưa về UBND phường 1 vào sáng 2/12.
Bé trai bị bỏ trên taxi được đưa về UBND phường vào sáng 2/12.

Theo tường trình của tài xế Hồ Minh Thuận (38 tuổi, hãng Vinasun), khoảng 23h30 ngày 1/12, một phụ nữ bế theo bé trai đón taxi của anh tại khu vực vòng xoay Trung Sơn (giáp ranh quận 8 và Bình Chánh) đi đến đường Tôn Đản, quận 4. Tuy nhiên, người phụ nữ này yêu cầu anh chạy đi – về 2 địa điểm này liên tục đến 4 lần.

Đến 2h30 ngày 2/12, người phụ nữ kêu tài xế chạy xe đến trước một con hẻm ở cầu Kênh Xáng để mượn tiền người thân trả cước taxi. Khi tới đầu hẻm này, chị ta nhờ anh Thuận trông giúp bé trai để mình vào nhà bạn lấy tiền.

Tài xế taxi chăm sóc bé trai bị người phụ nữ bỏ lại trên xe mình.
Tài xế taxi chăm sóc bé trai.

Đứng chờ hơn 30 phút không thấy hành khách trở ra, anh Thuận điện thoại về công ty xin ý kiến chỉ đạo rồi đưa bé trai vào công an phường trình báo vụ việc.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành xác định nhân thân của bé trai. Những người chăm sóc bé tại trụ sở UBND phường 1, quận 8 nhận xét bé rất khôi ngô, lanh lợi và ngoan ngoãn.

Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi
Em bé ngủ ngon lành tại trụ sở phường.

Trường Nguyên

  Từ khóa: khôi ngô , giữa khuya , Taxi , bỏ rơi , Bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP