Lộc Hà

Bé trai 2 tuổi bị tấm bê tông 80kg rơi trúng đầu

Chiều ngày 11/8/2009, trong khi đang chơi đùa tại nhà riêng của bà nội, cháu bé Nguyễn Đức Việt, mới 23 tháng tuổi bị một tấm bê tông nặng khoảng 80kg chắn trước cửa nhà rơi trúng người.

Nạn nhân là con trai của vợ chồng anh Nguyễn Đức Đồng và chị Nguyễn Thị Phượng, trú tại xóm Sơn Bằng, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Cháu bé bị mất rất nhiều máu và ngất xỉu ngay tại chỗ. Người dân đã khẩn cấp đưa cháu chuyển cháu vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để cấp cứu.
Tuy nhiên, do cháu Việt bị đa chấn thương quá nặng, nên lúc 17h chiều cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và gia đình đã quyết định di chuyển khẩn cấp cháu Việt ra bệnh viện Hà Nội để cấp cứu với hy vọng mong manh sẽ cứu sống được cháu. Theo các bác sỹ khoa chấn thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnht, qua hội chẩn và căn cứ phim chụp X Quang ban đầu, cháu Việt bị một lực tác động bên ngoài vào đầu quá mạnh khiến cháu bị đa chấn thương và chấn thương sọ não nứt vở thuỳ sau. Ngoài ra, tại bàn chân phải của cháu cũng bị khối bê tông rơi trúng nên bị dập và gãy.Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, lúc 6h30 sáng 13/8/2009 từ một số người thân của cháu Nguyễn Đức Việt, hiện tại tình hình sức khoẻ của cháu Việt vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.Người dân xóm Sơn Bằng cho biết, hoàn cảnh kinh tế của gia đình cháu Việt vô cùng khó khăn, cả bố lẫn mẹ đều làm nghề đi biển, suốt mấy chục năm nay cả gia đình sinh sống trên thuyền.

Đình Hiếu – HồngHạnh

bee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP