Tin trong nước

Bé trai 14 tuổi hiếp dâm bé 3 tuổi vì phim đen

Học theo những hành động trong phim "đen" từng xem cùng bạn bè trên mạng, cậu bé đã phải trả giá bằng bản án 3 năm 6 tháng tù cho hành vi “hiếp dâm trẻ em” của mình.


Ngày 11/7, TAND tỉnh Hòa Bình đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Văn A. (SN 1998, trú tại xóm Đóng xã Phong Phú, Tân Lạc) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 19h ngày 8/12/2012, Bùi Văn A. và em trai đang xem tivi tại nhà thì có cháu Đ.M.H. (SN 2009) là hàng xóm sang chơi.


Khi đang ngồi xem tivi thì Bùi Văn A. đi xuống bếp lấy nước cho em trai uống. Thấy Bùi Văn A. đi lấy nước, cháu Đ.M.H. cũng đi theo.


Sau khi lấy nước xong, quay lại thấy Đ.M.H. đang đứng phía sau mình, quan sát không thấy có người nên Bùi Văn Anh đã đưa cháu Đ.M.H. vào góc bếp rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.


Sau khi sự việc xảy ra, đến chiều cùng ngày trong quá trình vệ sinh, thấy con khóc và kêu đau ở bộ phận sinh dục. Gia đình cháu Đ.M.H. đã kiểm tra và phát hiện ở bộ phận sinh dục ngoài của cháu H. có vết sưng nề. Khi hỏi, được cháu cho biết là anh A. đã làm đau.


Gia đình cháu H. đã đưa cháu đi khám ở bệnh viện Đa khoa huyện Tân Lạc và Trung tâm giám định pháp y tỉnh. Theo bản kết luận của cơ quan giám định, cháu Đ.M.H. có dấu hiệu bị hiếp dâm.


Sau khi biết việc Bùi Văn A. có hành vi giao cấu với cháu Đ.M.H., gia đình Bùi Văn A. đã đưa con đến cơ quan công an để đầu thú.


Như vậy, tính đến thời điểm bị Bùi Văn Anh xâm hại tình dục thì cháu Đ.M.H. mới có 3 tuổi, 1 tháng 19 ngày. Còn Bùi Văn A. cũng mới chỉ 14 tuổi, 3 tháng, 4 ngày, đang là học sinh lớp 9.


Trước cơ quan điều tra và tại phiên tòa, Bùi Văn A. đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến hành vi phạm tội là do bị cáo được bạn bè rủ rê xem phim có nội dung khiêu dâm, đồi trụy trên mạng internet nên đã tò mò và bắt chước.


Tại phiên tòa, sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án với các chứng cứ, lời khai của gia đình bị hại, lời khai của bị cáo; xem xét đơn xin giảm nhẹ hình phạt của gia đình bị cáo và thái độ thành khẩn khai báo cũng như những tình tiết giảm nhẹ phù hợp theo quy định của pháp luật, HĐXX TAND tỉnh Hòa Bình đã tuyên phạt Bùi Văn A. 3 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.


Về trách nhiệm dân sự, HĐXX yêu cầu gia đình bị cáo phải có trách nhiệm đền bù cho bị hại với số tiền 17 triệu 120.000 đồng tiền khám bệnh, thuốc men chăm sóc…



Theo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: bé 3 tuổi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP