Xã hội

Bé sơ sinh kháu khỉnh nặng 3kg bị bỏ rơi khóc oe oe trước cổng trạm y tế xã

Đang trực, các y tá ở trạm y tế bỗng nghe thấy tiếng trẻ con khóc phát ra từ phía ngoài cổng trạm. Khi ra xem, bất ngờ phát hiện cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng.

Chiều tối ngày 31/10, ekip đội ngũ y, bác sỹ của trạm y tế xã Xuân Tiến (Xuân Trường - Nam Định) bất ngờ nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc phát ra từ cổng trạm. Theo tiếng khóc, mọi người ra xem thì bất ngờ phát hiện một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng trạm y tế xã.

Theo nhân viên y tế của trạm cho biết, thời điểm phát hiện cháu bé vào khoảng 18h30 phút. Cháu được cuốn trong một chiếc khăn bông và bỏ đặt trong túi xách: “Khi chúng tôi mở túi ra thì phát hiện là một bé trai, cháu nặng 3 kg. Tình trạng sức khỏe tốt”.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng trạm y tế xã Xuân Tiến.

Các nhân viên y tế đã báo cáo trưởng trạm đồng thời báo cho lực lượng chức năng địa phương đến để làm những thủ tục cần thiết.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo trạm y tế Xuân Trường cho biết, sau khi phát hiện cháu bé bị bỏ rơi, trạm đã đưa cháu bé vào chăm sóc sau đó đưa lên Bệnh viện Đa khoa huyện Xuân Trường để kiểm tra sức khỏe cũng như chăm sóc được tốt hơn.

“Sáng nay 1/11, một gia đình hiếm muộn con trên địa bàn xã đã đến xin được nhận cháu về nuôi. Hiện gia đình, bệnh viện và cơ quan chức năng đang làm thủ tục để trao cháu cho gia đình hiếm muộn xin”, lãnh đạo trạm y tế xã Xuân Tiến cho biết.

Tác giả: Giang Vương

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: cháu bé , bỏ rơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP