Thể Thao Quê Nhà

Bế mạc giải bóng chuyền nữ TP Hà Tĩnh năm 2013

Nằm trong các môn thi đấu của Đại hội TDTT thành phố Hà Tĩnh lần thứ 7, chiều ngày 27/10/2013 tại Trung tâm Văn hoá TT TDTT Thành phố phối hợp với Hội LHPN tổ chức bế mạc giải bóng chuyền nữ năm 2013.

Tham dự giải bóng chuyền Đại hội TDTT Thành phố Hà Tĩnh năm nay có 14 đội bóng đến từ 16 xã phường trên toàn địa bàn. Theo điều lệ, giải được chia thành 4 bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội có thành tích cao nhất của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Để tổ chức tốt mùa giải năm nay, BTC đã sớm xây dựng kế hoạch, điều lệ thi đấu, theo đó các xã phường đã tổ chức tuyển chọn cầu thủ, tiến hành tập luyện để tham gia giải.


Mặc dù phải thi đấu trong điều kiện không thuận lợi, nhưng với tinh thần thể thao cao thượng, các đội bóng đã thi đấu nhiệt tình vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn kịch tính, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Chiều ngày 27 – 10, tiến hành thi đấu trận chung kết và tổng kết bế mạc giải.


Kết quả, BTC đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền phường Tân Giang, giải nhì thuộc về đội Hà Huy Tập và hai đội Văn Yên và Thạch Môn đồng giải ba. Ngoài ra BTC còn trao các giải phụ cho các cầu thủ.



Tin, ảnh Minh Đức

Hatinhcity

  Từ khóa: bóng chuyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP