Tin trong nước

Bé gái trèo tường dâng ‘cái ngàn vàng’ cho bạn trai

Bị người dân bắt giữ vì trèo tường vào nhà lúc đêm vì nghĩ là trộm, bé gái 14 tuổi buộc phải thừa nhận việc trèo vào là để gặp người yêu. Từ đây, bạn trai của cô bị lộ ra tội giao cấu trẻ em.

Ngày 24/8, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (Công an TP.Đà Nẵng) cho hay: các tổ trinh sát vừa bắt được Phương khi đang tìm cách trốn nã tại người thân trên địa bàn Quảng Trị và bàn giao về cho công an Thanh Khê.

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê ra quyết định truy nã toàn quốc Nguyễn Duy Phương về tội “giao cấu với trẻ em”. Đầu tháng 8/2014, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an Đà Nẵng xác lập chuyên án 814GC, triển khai lực lượng truy bắt Phương.

Đối tượng Phương. Ảnh: CSTN cung cấp

Theo điều tra ban đầu, Phương sinh ra trong một gia đình nghèo ở Hải Lăng, nhưng từ nhỏ đã ham chơi, không chịu học hành. Gia đình gửi Phương vào Đà Nẵng đi ở nhờ.Phương đến thuê trọ trên đường Lê Thị Tính (P.An Khê). Không chịu tu chí làm ăn, Phương tiếp tục theo chúng bạn chơi bời. Tại đây, Phương để ý cô bé Nguyễn Trần Hải P.

14 tuổi, nhưng nhìn P. khá “phổng phao”. Phương nảy ý định tán tỉnh và nhanh chóng “tán đổ” P. Hơn 1 năm, cả hai thường xuyên gặp gỡ, “quan hệ” với nhau, nhưng hai bên gia đình không phát hiện,

Sự việc vỡ lở, khi đêm cuối tháng 4/2014, như mọi lần, P. leo tường rào vào khu trọ của Phương để quan hệ tình dục. Người dân phát giác, tưởng trộm lên dẫn P. đến công an phường làm rõ.

Cả hai thừa nhận hành vi trèo tường của mình không phải để trộm mà là để “vui vẻ” với nhau và thật lòng yêu nhau.

Căn cứ lời khai của “cặp đôi” này và kết quả xét nghiệm tại Trung tâm giám định pháp y Đà Nẵng, Cơ quan Công an quận Thanh Khê đủ yếu tố để khởi tố Phương về tội Giao cấu với trẻ em.

Lợi dụng việc cho tại ngoại để chờ khởi tố, Phương đã nhanh chân bỏ trốn khỏi địa bàn. Hết vào Đồng Nai, Phương dạt sang Bình Phước, rồi vào tận TP.Hồ Chí Minh để trốn nã. Nghĩ không an toàn, Phương lại tìm cách về quê Quảng Trị, ở nhờ một người bạn của mẹ.

Sau nhiều lần lăn lội, tìm kiếm thông tin, tung tích của đối tượng, ngày 21/8, các tổ trinh sát bắt gọn Phương tại Quảng Trị.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP