Thế giới

Bé gái Malaysia 11 tháng tuổi thiệt mạng sau khi bị cưỡng hiếp

Nghi phạm gây ra cái chết của bé gái là chồng người giữ trẻ, sau khi bác sĩ phát hiện nạn nhân bị rách màng trinh và vỡ hộp sọ.

Noraihan Ab Aziz, mẹ của bé Zara, chia sẻ ảnh chụp cùng con lên mạng xã hội. Ảnh: Facebook.

Bé gái 11 tháng tuổi Zara tại thị trấn Bandar Baru Bangi, gần thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia đã thiệt mạng sáng 10/11 sau hai ngày nguy kịch tại bệnh viện Serdang. Chồng của người giữ trẻ bị cáo buộc đã cưỡng hiếp và lạm dụng bé gái này.

"Dựa trên lời khai của mẹ nạn nhân, bé gái đang trong trạng thái sức khỏe tốt khi được đưa tới nhà người giữ trẻ sáng hôm đó. Tuy nhiên, đứa trẻ được báo bị khó thở vào buổi chiều và được cấp cứu tới phòng khám Bandar Baru Bangi, trước khi được chuyển sang bệnh viện Serdang", Bernama dẫn lời cảnh sát Ahmad Dzaffir cho hay.

Ông tiết lộ rằng các kiểm tra bổ sung phát hiện vết rách trên màng trinh và hậu môn của Zara. Sau khi khám nghiệm tử thi, các bác sĩ kết luận bé gái thiệt mạng do tác động ở phần đầu khiến hộp sọ bị vỡ. "Cũng có những vết bầm hai bên đầu nạn nhân", Ahmad Dzaffir nói thêm.

Muhammad Zainal Abduk Rahaman và Noraihan Ab Aziz, cha mẹ của nạn nhân, sống cùng khu nhà với người giữ trẻ và đã gửi con tại đây kể từ tháng 9. Cảnh sát đã bắt người giữ trẻ 28 tuổi này và chồng của cô, một thợ cắt tóc 36 tuổi.

"Xét nghiệm nước tiểu cho thấy người đàn ông dương tính với ma túy đá", Ahmad Dzaffir cho biết. Nghi phạm bị tạm giam 5 ngày cho tới 13/11 và vụ án đang được điều tra.

Tác giả: Ánh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: cưỡng hiếp , Malaysia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP