Thế giới

Bé gái bị rắn cắn chết khi chơi trốn tìm, người lớn lùng tìm được 40 con rắn độc

Sau khi bé gái 5 tuổi chết do trúng độc quá nặng, người cha đau xót thuê thợ lùng tìm con rắn sát nhân ở chỗ bé chơi trốn tìm, không ngờ phát hiện cả ổ rắn 40 con.

Theo báo chí Ấn Độ, vụ việc thương tâm xảy ra tại làng Bijuria, quận Katihar, bang Bihar. Bé gái 5 tuổi Tamanna đang chơi trốn tìm với bạn bè tại một ngôi nhà bỏ hoang thì không may bị rắn độc cắn.

Biết tin, bố của bé, anh Mohammed Aftab vội vàng chạy đến đưa con gái tới bệnh viện quận để cấp cứu; nhưng vì trúng độc quá nặng, bé Tamanna đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Quẫn trí vì mất con gái nhỏ, ngay sau khi lo liệu xong hậu sự cho con, anh Mohammed Aftab gọi thợ bắt rắn tìm cách truy lùng con rắn đã giết bé Tamanna vì cho rằng nó vẫn đang lẩn trốn trong ngôi nhà hoang. Không ngờ, sau một hồi lùng sục, người thợ đã bắt được tới 40 con rắn độc, hầu hết là rắn non, chỉ có một số con rắn trưởng thành.

Thợ bắt rắn truy lùng được 40 con rắn độc ở ngôi nhà hoang mà bé gái chơi trốn tìm.


Nhìn thấy đàn rắn lúc nhúc này, anh Mohammed Aftab và mọi người trong gia đình vô cùng kinh hãi. Hàng xóm xung quanh chạy đến xem cũng không khỏi rợn người. Toàn bộ số rắn độc sau đó được chuyển đến cơ quan lâm nghiệp địa phương.

Câu chuyện tương tự cũng xảy ra hồi tháng 5 ở Muzaffarnagar, Ấn Độ. Một người thuê trọ phát hiện ra dấu vết của rắn trong nhà nên thông báo cho gia chủ, nhờ gọi thợ bắt rắn đến xử lý. Người thợ phát hiện ngôi nhà có 75 quả trứng rắn đã nở. Sau đó anh ta bắt được 60 con rắn, còn lại 15 con không biết đã đi đâu. Thông tin trên khiến những người thuê trọ khác cực kỳ lo sợ. Rất may là những con rắn này không có độc, tất cả chúng được thả vào khu rừng gần đó.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP