Pháp luật

Bé gái 7 tuổi tử vong, cơ thể có nhiều vết thương nghi do bị bạo hành

Một bé gái 7 tuổi ở huyện Củ Chi tử vong trước khi nhập viện trong tình trạng người có nhiều vết thương, nghi do bị bạo hành.

Ngày 11/4, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé gái 7 tuổi trên địa bàn xã Tân Thông Hội.

Nạn nhân là bé N.N.T.A. (7 tuổi, tạm trú tại ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi).

Theo đó, sáng cùng ngày, bé T.A. được mẹ và dì ruột đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi để cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở.

Căn nhà nơi bé A. sinh sống.

Trên cơ thể bé A. có một số vết thương. Sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện tại TP.HCM nhưng không qua khỏi.

Sau khi xảy ra vụ việc, trong ngày, Công an huyện Củ Chi đã mời làm việc, lấy lời khai với mẹ của bé là bà N.T.A.N. (SN 1979) cùng hai dì ruột là bà N.T.N. (SN 1970) và bà N.T.G. (SN 1960, cùng quê Bạc Liêu, tạm trú huyện Củ Chi) để làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, bé A. sống với mẹ và 2 dì ruột và người em 6 tuổi tại căn nhà ở ấp Tiền, xã Tân Thông Hội.

"Hiện vẫn chưa xác định được chính xác là bé bị bạo hành dẫn đến tử vong hay không. Công an huyện Củ Chi đã phối hợp với các lực lượng có liên quan ghi nhận lời khai những người liên quan, khám nghiệm hiện trường, tử thi để xác định rõ nguyên nhân tử vong", lãnh đạo UBND huyện Củ Chi cho biết.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP