Thế giới

Bé gái 6 tuổi bị 3 bé trai sát hại vì không chịu xem clip 'người lớn', nguyên nhân sâu xa là do bố mẹ

Khi ép bé gái 6 tuổi cùng xem clip “người lớn” và diễn lại cảnh trong đó không thành, 3 bé trai đã ra tay sát hại em rồi giấu thi thể nạn nhân trong nhà vệ sinh.

Trong thời gian gần đây, Ấn Độ đang dậy sóng trước một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Nagaon, bang Assam. Theo đó, nạn nhân là một bé gái 6 tuổi, thi thể của em được tìm thấy trong nhà vệ sinh tại một mỏ đá vào ngày 18/10.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể bé gái có nhiều vết thương ở đầu và ngực. Nạn nhân có gia cảnh khó khăn, mẹ qua đời từ sớm, sống cùng bố và bà nội.

Hiện trường xảy ra vụ việc.


Qua điều tra và rà soát, cảnh sát xác định 3 nghi phạm trong vụ án là 3 bé trai gồm 1 bé 8 tuổi và 2 bé 11 tuổi, trong đó một bé trai 11 tuổi đã nghỉ học, 2 người còn lại vẫn còn là học sinh. Ba đứa trẻ này đều sống gần nhà nạn nhân.

Truyền thông Ấn Độ cho biết, trong số 3 nghi phạm có một người là con trai, một người là cháu trai của một nhân viên bảo vệ mỏ đá. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhân viên bảo vệ này đã mua cho con trai một chiếc điện thoại di động để con học trực tuyến.

Tuy nhiên, ông bố này lại không kiểm soát con, cho con sử dụng điện thoại thoải mái. Kết quả, đứa trẻ này đã rủ 2 nghi phạm còn lại xem các clip “người lớn” trong thời gian dài. Đáng nói hơn, bé trai còn thường xuyên nhìn trộm bố mẹ.

Vào hôm xảy ra vụ việc, 3 bé trai lừa bé gái 6 tuổi tới mỏ đá chơi. Tại đây, cả ba ép 3 gái cùng xem clip “người lớn” để diễn lại cảnh trong đó. Khi bị bé gái chống cự và dọa báo với mọi người, 3 bé trai đã dùng đá đập vào đầu, ngực nạn nhân khiến em tử vong ngay tại chỗ. Sau đó, chúng giấu thi thể nạn nhân trong nhà vệ sinh ở mỏ đá.

Ba bé trai sát hại bé gái 6 tuổi.


Nhân viên bảo vệ mỏ đá sau khi biết tội ác của con trai và cháu mình liền tìm cách che giấu. Tuy nhiên, vụ việc cuối cùng cũng bị bại lộ.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện 3 cậu bé này trước đó đã nhiều lần gạ gẫm các bé gái khác. Hiện cảnh sát đã bắt giữ 3 đứa trẻ này và nhân viên bảo vệ kia với tội danh bao che, không tố giác tội phạm.

Vụ việc đã gióng một hồi chuông cảnh tỉnh tới các ông bố bà mẹ về việc giáo dục con trẻ, đặc biệt là khi hiện nay trẻ em đang có xu hướng dậy thì sớm và dễ dàng được tiếp cận với các thiết bị điện tử có kết nối internet.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP