Tin Hà Tĩnh

Bé gái 3 tuổi mất tích bí ẩn: Chó sủa 2 lần

Người thân của bé Trà My nghe thấy chó sủa 2 lần nhưng nghĩ là ai đó đùa nên không ra xem. Một lúc sau, bé Trà My không thấy đâu nữa.

Ngày 23/8/2018, Thượng tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vẫn đang tổ chức tìm kiếm bé Trần Trà My (3 tuổi, ngụ thôn 2, xã Xuân Hồng).

Bé Trà My mất tích vào chiều ngày 19/7. Theo lời tường thuật của mẹ cháu bé, vào thời điểm xảy ra sự việc, do có việc bận nên đã gửi Trâm Anh cho bà ngoài và dì chăm sóc.

Trà My ra ngoài sân chơi với một đứa trẻ khác. Hơn 3 phút sau, chị được mẹ gọi điện thoại thông báo là không thấy cháu My ở đâu.

Bé Trâm Anh mất tích hơn tháng nay vẫn chưa được tìm thấy.

Trong khoảng thời gian trước khi cháu mất tích, mọi người đang ở trong nhà có nghe chó sủa 2 lần, nhưng tưởng là đùa giỡn nên không ra xem. Và sau đó, bà ngoại của bé My đi ra thì đã không thấy cháu đâu nữa.

Vì địa điểm Trà My mất tích gần đường Quốc lộ 1A nên gia đình nghi ngờ cháu bị bắt cóc.

Còn vị Phó Chủ tịch xã Xuân Hồng nhận định, khu vực phía sau nhà cháu bé là con sông Lam, sau khi nhận được thông tin trình báo từ phía gia đình, lực lượng chức năng và chính quyền, người dân địa phương đã đi tìm kiếm tại khu vực sông này nhưng vẫn chưa tìm thấy cháu Trà My.

Tuy nhiên, mẹ cháu bé cho hay: "Nhà tôi ở gần sông, nhiều người cho rằng cháu có thể đã rơi xuống và bị cuốn trôi, nhưng linh tính của một người mẹ khiến tôi tin rằng con tôi không có ra sông chơi.

Gia đình cũng đã tìm kiếm, rà soát ở khu vực sông gần nhà nhưng không thấy. Nhà tôi nằm trên Quốc lộ 1A, nên tôi nghi ngờ rằng con tôi đã bị ai đó bắt đi".

Tác giả: Ngọc Vân

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP