Thế giới

Bé gái 3 tuổi chết tức tưởi trong xe ô tô vì bố mẹ tưởng nhầm điều này

Dù đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng đứa trẻ đã không may mắn sống sót.

Sự việc xảy ra vào ngày 3/6 vừa qua, ở Anderson, Hoa Kỳ. Nạn nhân là em Hannah Grace Millercha, 3 tuổi đã bị cha mẹ bỏ quên trong xe ô tô hai giờ đồng hồ.

Theo đó, vào sáng sớm ngày 3/6, cả gia đình bé gái đi đến nhà thờ cùng nhau. Sau đó, cha mẹ để các con ở nhà, còn họ đi bộ đến cửa hàng tạp hóa để mua sắm ít đồ.

Vào thời điểm đó, cặp vợ chồng nghĩ rằng bé gái 3 tuổi đang ngủ với hai anh chị em của mình mà không hề biết rằng em đã bị bỏ quên trong xe ô tô. Hai tiếng sau đó, khi thấy các con thức dậy mà không thấy bé Hannah đâu, lúc này cha mẹ em mới tá hỏa đi tìm.

Nhiều trẻ em tử vong vì bị bố mẹ bỏ quên trong xe ô tô. Ảnh minh họa.

Cuối cùng, người cha tìm thấy Hannah đang trong tình trạng bất tỉnh ở trong chiếc xe hơi nóng bức. Thật không may, dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng cô bé đã qua đời. Nguyên nhân khiến bé Hannah tử vong là do kiệt sức vì quá nóng.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, nhiệt độ bên ngoài trời là hơn 27 độ C, tuy nhiên bên trong một chiếc xe kín, nhiệt độ có thể nóng hơn bên ngoài 30 độ C. Karen Hyatt, một người hàng xóm cho biết, gia đình bé Hannah dễ gần, thân thiện và tốt bụng, bé Hannah rất đáng yêu. Karen Hyatt cho biết bà cảm thấy rất buồn khi biết được sự việc đau lòng này.

Hiện cảnh sát đang điều tra về cái chết của bé Hannah.

Tác giả: DIỆP LỤC

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chết tức tưởi , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP