Chuyện khó tin

Bé gái 14 tuổi trót yêu bạn nhậu của cha

Sự việc bị vỡ lỡ, người đàn ông đang đối mặt với án tù vì tội giao cấu với trẻ em, còn bé gái kia đang phải chịu nhiều tai tiếng trước dư luận.

Bén duyên bạn cha trên bàn nhậu

Nguyễn Mạnh Quyết (28 tuổi), ngụ tại xã Biển Hồ, TP Pleiku (Gia Lai) là người đã có gia đình, con cái. Do cuộc sống của hai vợ chồng không mấy hòa thuận, gia đình thường xuyên to tiếng, cãi vã nên vợ Quyết đã đưa con nhỏ về nhà mẹ đẻ sinh sống, bỏ lại mình Quyết với căn nhà trống vắng, buổn tẻ.
Hằng ngày, Quyết chạy xe khách đường ngắn nuôi thân, những lúc rảnh rỗi thường tụ tại tại nhà mình hoặc hàng xóm đàm tiếu chuyện đời. Cũng từ khi vợ con bỏ về nhà mẹ đẻ, những lúc buồn rầu không có ai tâm sự, chia sẻ, Quyết lại tìm đến với rượu như một nguồn cảm hứng để với đi nỗi cô đơn.


Gần nhà Quyết có ông hàng xóm rất hợp tính, hai người thường xuyên uống rượu với nhau, bữa thì Quyết tới, bữa người kia sang. Chẳng mấy lúc họ trở thành người bạn nhậu thân thích suốt hai năm ròng. Người hàng xóm kia có cô con gái tên là Nguyễn Thị Hoài (năm nay 14 tuổi), những lúc ba và bạn ngồi nhậu thì thường ở bên để tiện bề bưng mâu, dọn bát hoặc cho ba sai vặt, đi mua thêm rượu, lấy điếu đóm…
Quyết vốn là người hiền lành, ăn nói lịch sự, nhã nhặn và nhẹ nhàng. Trong lúc nhậu thường thủ thỉ kể hết mọi chuyện cho người hàng xóm kia nghe nhằm nhận được sự động viên, chia sẻ. Trong hàng trăm mẫu chuyện mà họ đã tâm sự với nhau chiếm nhiều nhất vẫn là chuyện tình cảm vợ chồng rạn nứt, chia tay nhau, cô đơn…
Nguyễn Thị Hoài là cô bé sớm bỏ học ở nhà phụ giúp gia đình chăm lo cơm nước. Tuy tuổi mới tròn 14 nhưng đã phổng phao, tròn trịa hơn hẳn những đứa trẻ cùng trang lứa. Trong khi bạn bè vẫn hằng ngày đều đặn cắp sách tới trường thì Hoài đã biết ở nhà soi gương, làm đẹp. Sau nhiều lần ngồi kề bàn nhậu của cha mình và Quyết, nghe Quyết kể chuyện đời, chuyện riêng tư, Hoài bỗng nhận thấy bạn của ba mình rất có duyên lại hiền lành, thật thà. Cũng không biết từ khi nào, cô bé đã đem lòng yêu Quyết. Mỗi lần cha và Quyết ngồi nhậu, Hoài lại cố tình tìm cớ để được ngồi gần Quyết, lúc thì dọn mâm, lúc thì rót nước, lúc thêm rượu… ánh mắt cố bé mới lớn ban đầu còn lén lút nhìn trộm bạn nhậu của cha, sau thì trở nên đắm đuối, say sưa.
Rồi có thời gian Quyết mãi bận chuyện làm ăn, ít tới nhà mình nhậu với ba, Hoài thấy nhớ vô cùng, chỉ muốn chạy sang nhà tìm Quyết để được ngắm nhìn, được nghe thấy Quyết nói.

Dụ bạn bố ăn “trái cấm”
Hoài là một đứa trẻ nhưng yêu Quyết bằng một tình yêu rất…người lớn. Ban đầu còn e ngại, rụt dè, nhưng khi được ánh mắt của Quyết đáp lại thì cô bé bỗng trở nên mạnh bạo. Hoài chủ động xin số điện thoại của Quyết, họ nhắn tin qua lại, ngỏ lời yêu đương, thề hẹn nhất định là sẽ chờ nhau để sau này trở thành vợ chồng.
Sáng ngày 29/7 vừa qua, vì quá nhớ “người yêu”, Hoài nhắn tin cho Quyết sang nhà mình chơi. Buổi trưa hôm đó, bố Hoài và Quyết lại làm mồi nhậu. Hoài sốt sắng làm những món ăn thật ngon phục vụ cha và “người yêu” tỉ tê. Khi cuộc nhậu đã tàn, dọn dẹp xong chén bát, Hoài ngồi kề bàn bố và bạn đang uống nước để được ngắm “người yêu”, bỗng cố bé lại khao khát được trong vòng tay người mình yêu như những lần trước nên đã chủ động nhắn tin cho Quyết vào trong rẫy cà phê tâm sự.
Đến điểm hẹn, hai người liền sà vào lòng nhau, sự si mê của một cô bé đang tuổi dậy thì cùng với người tình đã chếch choáng hơi men, lần này họ không dừng lại ở việc âu yếm, hôn môi mà quyết định “làm chuyện người lớn”. Trong lần hẹn hò ở rẫy cà phê này, họ đã quan hệ tình dục với nhau 2 lần nhưng đều không thành.
Về nhà, thấy con gái có những biểu hiện khác thường, bị mẹ tra hỏi, cô bé mới lớn thành thật kể lại tường tận vụ việc. Ngay sau đó, gia đình Hoài đã làm đơn tố cáo hành vi giao cấu với trẻ em của Nguyễn Mạnh Quyết. Cuối giờ chiều cùng ngày, Quyết đã đến cơ quan công an đầu thú, thừa nhận toàn bộ hành vi giao cấu với trẻ em của mình.
Về phần Hoài, cô bé đang ở tuổi ăn chơi khi được công an lấy lời khai thì vẫn hồn nhiên trả lời: Cháu yêu anh Quyết thật lòng, cháu không biết anh Quyết làm như vậy là có tội, cháu sẽ đợi anh Quyết đi tù về để làm đám cưới…


• Họ tên nạn nhân đã được thay đổi


Khắc Lịch

Kiến Thức

  Từ khóa: Yêu , bàn nhậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP