Xã hội

Bé gái 14 tuổi chết bất thường tại Bắc Giang: Trưởng khoa Nhi khoe quan hệ, dọa gia đình bệnh nhân

Ông Lê Công Tước (Phó Giám đốc bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang) cho biết, sẽ họp cán bộ, nhân viên bệnh viện và quán triệt về những lời nói, hành động của mình.

Như VTC News đã đưa tin, ngày 15/5/2017, học sinh Nguyễn Thị P. (14 tuổi) chết bất thường tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang.

Trong lúc đang giờ kết quả giám định pháp y và từ cơ quan điều tra Công an TP. Bắc Giang, người nhà bệnh nhân cho biết, bác sỹ Đồng Xuân Sắc (Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang) đã gọi điện nhằm dọa nạt và tỏ vẻ coi thường báo chí.

Theo clip của gia đình nạn nhân cung cấp, trong clip xuất hiện một số câu nói như: “Người của Trung ương về điều tra ông Giám đốc bệnh viện Sản Nhi cũng có làm được ông đâu, báo chí thì làm cái * gì, viết vớ va vớ vẩn không có giá trị, anh * bao giờ tin bọn nhà báo, tốn tiền cho chúng nó làm cái * gì”.

Ông Lê Công Tước - Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang. (Ảnh: Lưu Ly)

Không chỉ vậy, ông Sắc còn khoe khoang về các mối quan hệ "lớn" của sếp là Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang với các cá nhân, tổ chức có quyền lực trong xã hội.

Ngay khi nhận phản ánh tứ phía gia đình nạn nhân P., VTC News đã có cuộc nói chuyện với bác sỹ Đồng Xuân Sắc.

Ông Sắc cho rằng vì say rượu nên không nhớ đã nói gì. “Những lời tôi nói trong cuộc thoại này là lúc đang say, vì say rượu nên không nhớ là nói gì. Vì vậy, đoạn ghi âm đó là bịa đặt thì sao?”, bác sỹ Sắc nói.

Trong khi đó, ông Lê Công Tước (Phó Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang) cho biết, người nói trong clip là cán bộ bệnh viện. “Tôi xác nhận đây là giọng nói của ông Đồng Xuân Sắc (Trưởng khoa Nhi của Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang). Tôi sẽ họp cán bộ, nhân viên bệnh viện và quán triệt về những lời nói, hành động của mình”, ông Tước nói.

Trong clip, có đoạn bác sỹ Sắc khuyên người thân của nạn nhân P. “đừng lấy trứng chọi đá”. Về câu nói này, bác sỹ Tước khẳng định: "Những lời nói của anh Sắc không phải là chỉ đạo từ Giám đốc bệnh viện và đó là chuyện cá nhân của anh Sắc".

Báo điện tử VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: LƯU LY

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP