Tin trong nước

Bé gái 14 tuổi bị cha ruột đánh “thập tử nhất sinh”

Người bố đẻ đã ra tay đánh con gái 14 tuổi bằng trận đòn “thập tử nhất sinh” khiến cơ thể bé chằng chịt các vết thương.

Dẫn nguồn báo Người đưa tin được biết, cháu Ng. T. T (14 tuổi) bị bố đẻ là Nguyễn Văn Dương (36 tuổi, ở Tân Yên, Bắc Giang) dùng cán chổi đánh bầm tím khắp cơ thể phải nhập viện cấp cứu vào chiều ngày 11/12.

Người dân sống gần nhà cháu T. cho biết, vào khoảng thời gian trên, mọi người chỉ nghe thấy tiếng “bùm.. bụp” phát ra từ nhà anh Dương. Tuy nhiên, mọi người không nghĩ Dương đánh đập cháu T. thậm tệ đến như vậy.

Chỉ đến khi, người thân trong nhà phát hiện trên người cháu T. bị tím tái ở khắp cơ thể nên mới đưa cháu đi bệnh viện đa khoa huyện Tân Yên điều trị. Vào viện, cháu T. được các bác sĩ tiến hành điều trị.

Bé gái 14 tuổi bị cha ruột đánh "thập tử nhất sinh" - Ảnh 1

Bé gái bị bố bạo hành ở Bắc Giang – Ảnh: báo Người đưa tin

Tại bệnh viện, sau khi gặng hỏi cháu T. thì được biết, cháu T. bị bố dùng cán chổi quét nhà đánh. Do cháu không được kêu la nên mọi người không biết.

Liên quan đến vụ việc, nguồn in từ báo Kiến thức cũng cho biết cháu T. sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh rất bất hạnh.

Năm cháu T. lên 2 tuổi thì bố mẹ ly dị do mâu thuẫn gia đình. Người mẹ cháu T., về sống với gia đình bà ngoại ở Lục Ngạn rồi sang nước ngoài làm ăn để cháu T., cho ông Dương nuôi dưỡng. Khi cháu T., lên lớp 2, 3 thì người bố cưới thêm vợ nữa. Tuy nhiên cuộc sống giữ người đàn ông này với cô vợ hai cũng chẳng được bao lâu thì máu ghen nổi lên khiến cả hai đường ai người nấy đi, mặc dù họ cũng có với nhau một cô con gái.

Mặc dù thiếu thốn tình cảm từ mẹ nhưng cháu T. vẫn luôn lạc quan cô bé cố gắng tự bản thân vượt qua tất cả những nỗi buồn, mọi sự dị nghị của những ai ganh ghét xung quanh để sống vui vẻ bên bố đẻ.

Để giúp đỡ bố, ngoài thời gian không đi học cháu T. ở nhà bán hàng, trông nhà cho bố đi làm kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng cuộc sống yên bình của hai bố con “gà trống” chưa được bao lâu thì người mẹ đẻ của cháu T. tìm về thăm con.

“Đầu tháng 9, mẹ cháu về thăm cháu và mua đồ cho cháu, sau khi mẹ cháu đi bố liền đánh cháu rất đau”, cháu T. khẽ cúi đầu kể lại.

Cũng theo lời của cháu T., cũng từ khoảng thời gian người mẹ đẻ của cháu tìm về thăm cháu bắt đầu phải chịu những trận đòn vô cớ từ bố. Dã man hơn là lúc người bố này say rượu không làm chủ được bản thân cũng ra tay đánh đập cháu T., không thương tiếc.

Theo tìm hiểu được biết, nguyên nhân khiến ông Dương ra tay đánh con đẻ rã man như vậy là do nhà trường, nơi cháu T, đang học có gửi giấy mời phụ huynh đến trường họp vì cho là cháu T. có liên quan đến một vụ xô sát giữa các học sinh trong trường. Tuy nhiên, cháu T. chưa kịp đưa giấy mời cho bố đã bị bố đánh vì người bố biết được thông tin từ một thầy giáo dạy ở trường T. kể lại.

Hiện sức khỏe của cháu T. đang dần hồi phục trở lại, nhưng các vết bầm tím trên cơ thể vẫn chưa lành lặn. Cháu vẫn tiếp tục được các y bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên chăm sóc.

Quay trở lại sự việc, ngay sau khi tiếp nhận thông tin các cơ quan chức năng huyện Tân Yên đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

HẠNH VŨ / ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP