Pháp luật

Bé gái 14 tuổi bất ngờ mang thai 6 tháng, nghi do bị bạn trai 19 tuổi xâm hại

Quen với một nam thanh niên 19 tuổi trên mạng, gia đình bé gái hoảng hốt khi phát hiện bụng của bé to bất thường. Khi gia đình đưa bé đi siêu âm, bé đã mang thai 6 tháng tuổi.

Ngày 12/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra, làm rõ việc bé gái bị giao cấu dẫn đến mang thai khi mới 14 tuổi.

Theo thông tin ban đầu có được, bé N. quen biết với một nam thanh niên 19 tuổi qua Facebook từ năm 2018 tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại và có quan hệ tình cảm với nhau. Đến đầu năm 2019, bé N. và nam thanh niên đi chơi, sau đó đối tượng đã đưa bé N. đến một quán cà phê chòi ở thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước.

Tại đây, nam thanh niên được cho là đã thực hiện hành vi giao cấu với bé N. Tuy nhiên, bé N. không hề báo cho bố mẹ biết.

Đến ngày 5/6, gia đình phát hiện N. có nhiều biểu hiện lạ, bụng to bất thường nên đi mua que thử thai và bàng hoàng khi bé đã mang thai.

Sau đó, gia đình đã trình báo chính quyền địa phương, đồng thời đưa bé N. đi siêu âm, kết quả thai nhi đã được 6 tháng tuổi.

Hiện, cơ quan công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra xác minh, làm rõ vụ việc.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP