Pháp luật

Bé gái 13 tuổi đồng ý quan hệ tình dục với bạn trai rồi về mách mẹ

Sau khi cùng bạn trai vào nhà trọ quan hệ tình dục, 1 thiếu nữ ở An Giang về mách mẹ để bạn trai này bị ngành chức năng bắt về tội “Giao cấu với người dưới 16 tuổi”.

Ngày 12-11, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An giang, cho biết đang tạm giữ Trần Văn Lợi (18 tuổi; ngụ ấp Đông Mỹ, xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi "Giao cấu với người dưới 16 tuổi".

Theo kết quả xác minh ban đầu, Lợi quen biết với em Lê Thị Lệ H. (13 tuổi; ngụ ấp Mỹ Trung, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) thông qua mạng xã hội Zalo. Từ đó, cả 2 nảy sinh tình cảm yêu đương. Gần đây, H. có đến 2 lần tự bắt xe lên TP HCM thăm Lợi. Đến ngày 9-11, H. điện thoại rủ Lợi về quê nhà để ra mắt cha mẹ mình. Nghe bạn gái nhí nói lời nhớ thương nên Lợi đồng ý và bắt xe khách về Chợ Mới.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 10-11, Lợi đến khu vực kinh Cựu Hội thuộc ấp Mỹ An, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới rồi gọi điện thoại cho H. Khi gặp nhau, H. yêu cầu Lợi chở đến nhà trọ H.T. để thuê phòng ngủ và quan hệ tình dục với nhau (được sự đồng ý của H). Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, H. về nhà mách mẹ vừa quan hệ tình dục với bạn trai.

Khi nghe con gái cho biết vụ việc, ông Lê Văn Tuấn E. (cha ruột của H.) đến Công an xã Mỹ An trình báo và làm đơn tố cáo Lợi.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP