Pháp luật

Bé gái 12 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp trong suốt nhiều năm

Mạnh cùng nuôi con gái riêng của vợ từ khi mới lên 2 tuổi khi bé lên 12 tuổi thì gã cha dượng dở trò đồi bại, cưỡng hiếp con gái riêng.

Ngày 23/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam Danh Mạnh (36 tuổi) ngụ xã Ngọc Chúc, huyện Giồng Riềng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân trong vụ án này là cháu M. (15 tuổi) con riêng của vợ Mạnh.

Đối tượng Danh Mạnh (36 tuổi).


Tại cơ quan công an, Mạnh khai nhận: Năm 2010, Mạnh và mẹ cháu M. kết hôn. Lúc này, cháu M. mới 2 tuổi. Sau đó, cháu M. theo mẹ cùng với Mạnh đến Đồng Nai sinh sống.

Đến năm 2019, lúc này cháu M. tròn 12 tuổi thì bị Mạnh nhiều lần xâm hại tình dục. Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 20/2/2022, sau khi Mạnh cùng vợ và cháu M. về nhà cha vợ sống (huyện Giồng Riềng), tại đây, Mạnh tiếp tục hiếp dâm cháu M. và bị vợ phát hiện.

Ngay sau đó, mẹ cháu M. tố cáo hành vi đồi bại của gã cha dượng đến cơ quan chức năng. Mạnh bị Công an bắt giữ ngay sau đó.

Tại Cơ quan điều tra, Mạnh đã thừa nhận từ năm 2019 đến ngày 20/2/2022, Mạnh đã thực hiện hàng chục lần giao cấu và hiếp dâm đứa con gái riêng của vợ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP