Xã hội

Bé gái 1 tuổi tử vong dưới ao chuyển đổi

Trong lúc ngồi chơi, cháu H. đi ra khu vực ao chuyển đổi cạnh nhà và không may trượt chân ngã xuống ao.

Xác nhận sự việc trên với PV Báo Gia đình & Xã hội vào tối nay (29/6), đại diện lãnh đạo UBND xã Vạn Phúc, huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết: “Khoảng 18h tối cùng ngày, trên địa bàn xã chúng tôi có xảy ra sự việc thương tâm khi một bé gái hơn 1 tuổi bị ngã xuống ao và tử vong”.

Theo đó, trước khi xảy ra sự việc thương tâm, cháu Phạm Thị Lan H. (SN 2017), trú tại thôn 3, xã Vạn Phúc được bố mẹ giao cho các chị gái trông em ở nhà. Trong quá trình ngồi chơi, cháu H. đi ra khu vực ao chuyển đổi cạnh nhà và không may trượt chân ngã xuống ao.

Ảnh minh họa

Một lúc sau, khi không thấy em đâu, các chị đi tìm phát hiện cháu H. bị ngã dưới ao và tiến hành hô hoán nhờ mọi người đến cứu. Khi đưa cháu H. lên bờ, nạn nhân được gia đình tiến hành sơ cứu, nhưng đã không qua khỏi.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, cháu H. sinh tháng 2/2017, là con út trong gia đình có 4 chị em gái và lững chững biết đi. Trước khi xảy ra sự việc, mẹ nạn nhân đi làm công nhân may gần nhà và có dặn con gái lớn (đang học lớp 7) ở nhà trông em. Tuy nhiên, do không để ý nên xảy ra sự việc đau lòng trên.

Được biết, vào 1h rạng sáng mai, gia đình sẽ làm lễ an táng cho cháu bé.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: bé gái , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP