Xã hội

Bé 8 tháng tuổi bò lổm ngổm trước dòng xe ô tô lao vun vút

Một em bé khoảng 8 tháng tuổi đã tự bò ngang qua quốc lộ 18 (đoạn Mông Dương, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) khiến nhiều tài xế thót tim.

XEM CLIP:

Trước đó, tài khoản Facebook tên Đặng Thái đã đăng đoạn video ghi lại cảnh một em bé khoảng 8 tháng tuổi bò ngang qua quốc lộ 18 khiến anh phải dừng xe lại và cứu cháu bé.

Trao đổi với VietNamNet, chủ nhân đoạn clip cho biết, anh tên là Đặng Đình Thái (trú đường Trần Phú, TP Cẩm Phả). Vào 15h chiều 13/3, anh điều khiển xe ô tô ra huyện Bình Liêu để giải quyết công việc, đến khu vực Mông Dương thì thót tim khi thấy một em bé bò lổm ngổm ngang qua quốc lộ 18.

Em bé bò trước xe ô tô quốc lộ 18. Ảnh cắt từ clip

Thấy vậy, anh đã phanh gấp xe và ra tín hiệu nhường đường để ngăn xe khác vượt lên nhằm cứu cháu bé, lúc này một xe tải đã dừng lại từ trước. Tuy nhiên người thân cháu bé đã kịp leo qua dải phân cách để bế cháu vào nhà.

“Khi đó tôi nói lớn và khá bức xúc với người nhà cháu bé vì trông trẻ nhỏ không cẩn thận rồi lại lên xe đi tiếp, không kịp hỏi tên cháu nhỏ”.

“Lúc cháu bé bò lổm ngổm có rất nhiều xe tải và xe khách chạy phía sau, nếu không nhanh trí thì chuyện xấu sẽ xảy ra với cháu bé”, anh Thái cho biết.

Được biết, quốc lộ 18 đoạn Mông Dương, Cẩm Phả có dải phân cách cứng, tốc độ tối đa 80km/h - là đoạn đường độc đạo với lưu lượng xe lớn nối các địa phương miền đông của tỉnh Quảng Ninh.

Tác giả: Phạm Công

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP