Thế giới

Bé 18 tháng tuổi bị bảo mẫu tát, nện xuống sàn nhà

Nữ bảo mẫu Đài Loan bị sa thải sau khi có hành vi bạo lực với bé gái 18 tháng vì khóc mãi không nín.

Mirror đưa tin sự việc xảy ra tại cơ sở trông trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tình thương ở quận Beitun, thành phố Đài Chung, Đài Loan và được camera giám sát ghi lại. Nữ bảo mẫu, Su Chi-shu, 57 tuổi, được cho là đã rất giận giữ khi bé gái 18 tháng tuổi liên tục khóc và quyết định dùng bạo lực để giải quyết khi không thể dỗ đứa trẻ.

Trong video, Su tát vào phía sau đầu bé gái, sau đó đánh bằng khăn. Lúc đứa trẻ đang ngồi trên sàn nhà, Su đầy em ngã chúi ra phía trước, rồi túm một chân lật em nằm ngược lại. Thậm chí bà ta còn bế bé lên rồi nện xuống mặt sàn cứng mấy lần.

Bé gái bị bảo mẫu ném ngã dúi dụi xuống sàn nhà. Ảnh: AsiaWire

Đoạn video do các phụ huynh có con gửi ở cơ sở trông trẻ trên chia sẻ qua ứng dụng Line. Cảnh sát và Cơ quan phúc lợi xã hội thành phố cũng được thông báo không lâu sau đó.

Chủ cơ sở này cho biết họ đã lập tức sa thải Su vì hành vi ngược đãi với bé gái 18 tháng tuổi, tuy nhiên nữ bảo mẫu vẫn sẽ bị cảnh sát điều tra và có thể bị phạt 300.000 TWD (khoảng 235 triệu đồng). Ngoài ra, Su cũng sẽ bị thu hồi chứng chỉ hành nghề trông trẻ.

Cơ sở trông trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nói trên nhiều khả năng bị phạt hành chính cũng như đóng cửa hoạt động một năm sau sự việc này.

Các phóng viên tập trung bên ngoài cơ sở trông trẻ ở thành phố Đài Chung. Ảnh: AsiaWire

Huang Jui-shan, Trưởng phòng Dịch vụ Phúc lợi trẻ em và thanh thiếu niên thành phố, tiết lộ bé gái vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện. Theo Huang, phí trông trẻ tại đây là 14.000 TWD (gần 11 triệu đồng) một tháng và cho tới khi vụ lùm xùm trên bị phát hiện, trường đang nhận trông 24 cháu từ 0 đến 2 tuổi.

Một bà mẹ họ Wang cho biết con gái cô, hiện một tuổi rưỡi, đã được gửi tới cơ sở trông trẻ trên từ khi mới chỉ 50 ngày tuổi. Wang miêu tả các bảo mẫu "tỏ ra khá chuyên nghiệp".

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Bạo hành , bảo mẫu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP