Tin Hà Tĩnh

BĐBP Hà Tĩnh tổ chức Ngày sách Việt Nam lần thứ 5

Ngày 19-4, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh đã tổ chức Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 và giới thiệu, gặp gỡ tác giả cuốn tiểu thuyết "Đại bàng xanh vút cánh" - nhà báo Phan Thế Cải.

Thư Viện tỉnh Hà Tĩnh tặng sách cho cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động. Ảnh: Minh Toàn

Trong những năm qua, xác định tầm quan trọng của sách, văn hóa đọc đối với việc nâng cao nhân thức cho cán bộ, chiến sĩ, Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh cũng như các đơn vị BĐBP trong toàn tỉnh giới đã quan tâm đầu tư, xây dựng thư viện, phòng Hồ Chí Minh và phối hợp với Thư viện tỉnh Hà Tĩnh xây dựng các tủ sách, đầu sách phong phú về các thể loại, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên 2 tuyến biên giới, bờ biển đến tham gia học tập, nghiên cứu. Việc duy trì đọc báo, nghe tin, thông báo thời sự, xem thời sự trên tivi... được thực hiện và duy trì thường xuyên trong các ngày trong tuần và ngày văn hóa tinh thần hằng tháng.

Tại lễ khai mạc, các đại biểu tham dự Ngày sách Việt Nam đã tham quan khu trưng bày các đầu sách được sắp xếp đẹp mắt, phong phú về thể loại; đồng thời gặp gỡ nhà báo Phan Thế Cải - tác giả cuốn tiểu thuyết "Đại bàng xanh vút cánh".

Phát biểu tại lễ khai mạc, thay mặt Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh, Đại tá Trần Ngọc Thanh, Chính ủy BĐBP Hà Tĩnh đã nêu bật tầm quan trọng của việc tổ chức Ngày sách Việt Nam, các giá trị của sách, văn hóa đọc, đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị làm tốt công tác xây dựng và phát triển văn hóa đọc, động viên cán bộ, chiến sĩ tích cực đọc sách, học tập nâng cao kiến thức.

Cảm ơn Thư viện tỉnh, các nhà văn, nhà báo, đặc biệt là nhà báo Phan Thế Cải, những người đã đồng hành đối với BĐBP BĐBP Hà Tĩnh, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ để hình ảnh của người chiến sĩ Biên phòng in đậm trong lòng nhân dân.

Tác giả: Minh Toàn

Nguồn tin: Báo Biên Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP