Trong nước

BCH Quân sự huyện Vũ Quang thắp hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cán bộ chiến sỹ BCHQS huyện nguyện hứa sẽ tiếp nối truyền thống quân đội Việt Nam anh hùng, tinh thần chiến đấu anh dũng, kiên cường, trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua kẻ thù nào cũng đánh thắng, góp phần cùng Quân đội nhân dân Việt Nam giữ gìn đất nước ổn định, phát triển, để không phụ những công lao đóng góp của Đại tướng.

Sáng ngày 22/11 BCH Quân sự huyện đã tổ chức đến dâng hoa, thắp hương viếng phần mộ Đại tướng Võ Nguyễn Giáp ở núi Thọ, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Đoàn cán bộ BCHQS thắp hương viếng tại phần mộ Đại tướngĐoàn cán bộ BCHQS thắp hương viếng tại phần mộ Đại tướng

Kính cẩn nghiên mình trước phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam. Thay mặt cán bộ chiến sỹ BCH Quân sự huyện Đại tá Từ Đăng Khoa – Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện đã bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn vô hạn đối với những công lao đóng góp của Đại tướng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đất nước.

Phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Đoàn cán bộ BCH Quân sự huyện cũng đã báo công về những kết quả mà huyện Vũ Quang nói chung và BCHQS huyện Vũ Quang nói riêng  đã đạt được trong những năm qua .

Đây là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 -22/12/2013.

Xuân Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP