Thể thao

Bayern Munich thắng vang dội, tạm dập tắt chỉ trích

CLB Bayern Munich đánh dấu màn tái xuất sau 2 tuần tạm nghỉ bằng một chiến thắng tưng bừng. Niềm vui đã trở lại với “Hùm xám” sau chuỗi trận nghèo nàn ở Bundesliga.

Tiếp đón Bayer Leverkusen, đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann nhập cuộc đầy chủ động. Chỉ sau 3 phút bóng lăn, bàn mở tỉ số đã đến với đội chủ sân Allianz Arena. Người lập công cho Bayern Munich là Leroy Sane với 1 cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm.

Leroy Sane có bàn mở tỉ số sớm cho Bayern


Bàn dẫn sớm giúp "Hùm xám" cởi bỏ áp lực tâm lý. Phút 17, tài năng trẻ Jamal Musiala lên tiếng mạnh mẽ với pha làm bàn nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng thứ 5 của chân sút 19 tuổi cho Bayern Munich ở mùa này.

Jamal Musiala đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa này của "Hùm xám"


Với thế trận áp đảo, tỉ số được nâng lên thành 3-0 cho Bayern Munich vào phút 39 với cú ra chân chính xác ngay rìa vòng cấm của Sadio Mane. Pha lập công này cũng chấm dứt "cơn khát" bàn thắng của chân sút người Senegal sau 5 trận.

Tiền đạo Sadio Mane chấm dứt 5 trận tịt ngòi liên tiếp


Sang hiệp 2, cục diện trận đấu không có gì thay đổi. Bayer Leverkusen bất lực trong việc tìm bàn gỡ. Thậm chí, họ còn phải nhận thêm bàn thua thứ 4 trong khoảng 10 phút cuối trận.

Sai lầm của thủ môn đội khách - Lukas Hradecky tạo cơ hội cho Thomas Muller mang về bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 cho "Hùm xám".

Thomas Muller ấn định trận thắng tưng bừng cho Bayern Munich


Đại thắng tại "lãnh địa" Allianz Arena, thầy trò HLV Nagelsmann tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 15 điểm.

Chiến quả vừa qua cũng sẽ là "cú hích" tâm lý cho Bayern Munich để hướng tới cuộc đụng độ Viktoria Plzen tại Champions League vào ngày 4-10 tới và xa hơn là màn đại chiến với Dortmund ở đấu trường quốc nội vào ngày 8-10.

Tác giả: Sâm Thương

Ảnh: SkySports

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: bundesliga , Bayern Munich

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP