Thế giới

Bayern Munich sắp bổ nhiệm HLV Wenger?

Theo nguồn tin từ báo giới Đức, Bayern Munich sẽ tổ chức cuộc họp báo vào hôm nay. Rất có thể nội dung của buổi họp báo này xoay quanh tương lai của HLV Niko Kovac. Trong khi đó, HLV Wenger được cho là có khả năng được chọn để thay thế chiến lược gia người Croatia.

Trong thời gian qua, Bayern Munich đã trải qua thời gian thảm họa khi trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Điều đó khiến cho tương lai của HLV Niko Kovac trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

HLV Wenger có khả năng cao dẫn dắt Bayern Munich

Một vài nguồn tin hé lộ rằng HLV người Croatia không còn kiểm soát được phòng thay đồ Bayern Munich. Nhiều ngôi sao lớn trong đội không hài lòng với chiến thuật của HLV trưởng. Điều này từng xảy ra tương tự dưới thời HLV Ancelotti.

Có vẻ như tương lai của HLV Niko Kovac ở Bayern Munich đã đi đến hồi kết. Nói vậy bởi lẽ, theo nhiều nguồn tin uy tín từ Đức, Bayern Munich sẽ tổ chức cuộc họp báo vào hôm nay. Trong đó, cả ba sếp của CLB là chủ tịch Uli Hoeness, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đều tham dự.

Cần nhấn mạnh rằng cả ba nhân vật này cùng hiện diện trong buổi họp báo là điều… bất thường. Nó liên quan tới quyết định quan trọng của CLB. Lần cuối cùng, họ cùng nhau tham gia họp báo là khi CLB công bố bổ nhiệm HLV Jupp Heynckes.

Một vài nguồn tin thân cận khẳng định nội dung buổi họp báo sẽ liên quan tới tương lai của HLV Niko Kovac. Hay cụ thể hơn, trong buổi họp báo này, nhiều khả năng Bayern Munich sẽ công bố sa thải HLV người Croatia.

Lúc này, HLV Wenger được cho là có khả năng cao nhất sẽ ngồi vào “ghế nóng” của Bayern Munich. Chiến lược gia người Pháp vẫn chưa trở lại sau khi chia tay Arsenal hồi tháng 5 vừa qua. BLĐ Bayern Munich đặc biệt đánh giá cao “Giáo sư” ở khả năng phát triển cầu thủ trẻ. Ngoài ra, họ cũng ưa thích lối chơi tấn công của HLV này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: niko kovac , Bayern Munich , Wenger

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP