Tin Liên Quan

“Bẫy tình” trong quán thịt chó

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 9 vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Cẩm Thạch (SN 1996, ngụ xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) và Nguyễn Văn Quân (SN 1993, ngụ xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.Theo hồ sơ vụ án, trưa 12-9-2014, anh Hải (SN 1994, ngụ tỉnh Trà Vinh) đi hát karaoke cùng một nhóm bạn ở phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tại đây anh gặp một số người bạn mới, trong đó có cô gái tên Tiểu My. Anh Hải được Tiểu My xin số điện thoại rồi hai người hẹn hò đi uống cà phê. Mặc dù chỉ mới quen nhau lần đầu, nhưng sau vài giờ họ không ngần ngại chở nhau đến một khách sạn ở phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TPHCM.


Nguyễn Thị Cẩm Thạch

Sau khi đã “quan hệ”, Tiểu My bảo anh Hải chở đến một quán thịt chó ở khu phố Long Thuận, phường Long Phước, quận 9 gặp người thân. Tại quán thịt chó, Tiểu My chỉ vào hai người chủ quán giới thiệu là cha mẹ nuôi của mình. Được một lúc, Tiểu My quay sang hỏi mượn xe của anh Hải để đi mua đồ cho cha mẹ nuôi. Anh Hải ga lăng giao xe và đưa cho Tiểu My 200.000 đồng. Ngồi ở quán thịt chó chờ mãi không thấy người đẹp quay về, anh Hải vào hỏi ông bà chủ về đứa con nuôi lúc nãy thì họ không biết gì hết. Biết gặp phải kẻ lừa đảo, anh Hải đành đón xe ôm đến Công an phường Long Phước trình báo sự việc.

Quá trình điều tra truy xét, Công an quận 9 xác định Nguyễn Thị Cẩm Thạch lấy tên giả là Tiểu My. Sau khi bị bắt, Thạch khai nhận chiếm đoạt chiếc xe của anh Hải rồi rủ Nguyễn Văn Quân thuê một khách sạn ở Bình Dương ngủ qua đêm. Khoảng một tuần sau, Quân giới thiệu cho Thạch gặp một người đàn ông để bán chiếc xe với giá 3,3 triệu đồng. Số tiền này Thạch tiêu xài và mua ma túy đá sử dụng.

Một cán bộ công an cho biết, Thạch từng bị Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản, nhưng khai tên giả khiến cơ quan điều tra gặp khó khăn. Ngoài ra Thạch còn khai nhận gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản, lừa đảo chiếm đoạn tài sản của nhiều người.

Những ai từng là nạn nhân của đối tượng này, mời đến Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 9 để trình báo sự việc.

SONG NGÂN

  Từ khóa: quán thịt chó , Bẫy tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP