Thể thao

Bầu Hiển: “Thật hạnh phúc khi sân Hàng Đẫy đông khán giả”

Trong ngày vui chiến thắng và nâng cúp vô địch lần thứ 4, bầu Hiển đã không quên cảm ơn các CĐV ủng hộ đội bóng Hà Nội thời gian qua. Đặc biệt ông bầu Đỗ Quang Hiển đã rất tự hào khi sân Hàng Đẫy trở thành sân có đông CĐV nhất ở V-League trong mùa giải 2018.

Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải 2018, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng đẹp mắt trước đội đang xếp cuối bảng là CLB Cần Thơ với tỷ số 3-0. Trận thắng giúp cho ngày đăng quang của đội bóng thủ đô thêm ý nghĩa. Đây cũng là lần thứ 4 Hà Nội nâng cao chiếc cúp vô địch hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Bầu Hiển hạnh phúc sau khi CLB Hà Nội vô địch V-League 2018

Tính đến sau vòng 25 V-League, CLB Hà Nội đã có 65 điểm và ghi được 72 bàn thắng. Với một trận đấu còn lại nhiều khả năng họ sẽ còn phá sâu thêm các kỷ lục của giải đấu. So với những chức vô địch trong quá khứ, lần nâng cúp năm nay của Hà Nội diễn ra trong bầu không khí giống như một lễ hội. Bầu Hiển sau nhiều năm lôi kéo khán giả tới sân đã thu được trái ngọt.

Trong ngày vui, bầu Hiển không quên dành những lời cảm ơn tới các CĐV. Ông bầu Đỗ Quang Hiển cũng "quẩy" hết mình cùng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, với chiếc cúp vô địch trị giá 3 tỷ đồng.

Bầu Hiển hạnh phúc chia sẻ: “CLB Hà Nội được như ngày hôm nay là nhờ sự cổ vũ, động viên của tất cả những người dân Hà Nội, những người yêu bóng đá thủ đô, yêu quý các cầu thủ của chúng tôi”.

Đặc biệt, bầu Hiển rất tự hào khi sân Hàng Đẫy có CĐV đông nhất cả nước: “SVĐ Hàng Đẫy là sân thu hút nhiều khán giả nhất tại Việt Nam. Chưa bao giờ tôi thấy sân Hàng Đẫy đông vui như ngày hôm nay. Thay mặt CLB, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các CĐV”.

Trong niềm vui vô địch, ông bầu Đỗ Quang Hiển không tiếc lời khen đối với các thành viên của CLB bóng đá Hà Nội. Ông Hiển cho rằng, các cầu thủ Hà Nội xứng đáng được gọi là những chiến binh. Chức vô địch mà họ nhận được hôm nay là sự ghi nhận và tôn vinh với cố gắng và cống hiến của họ đối với bóng đá Hà Nội.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP