Thể thao

Bầu Hiển nhắc Quang Hải vì phong độ sa sút, mải quảng cáo

Phong độ của Nguyễn Quang Hải tại Wake Up 247 V-League 2019 đang sa sút một cách đáng báo động.

Bầu Hiển muốn các cầu thủ Hà Nội và Quang Hải tập trung chuyên môn.

Cụ thể sau 15 vòng đấu, Quang Hải mới ghi được 2 bàn thắng cho CLB Hà Nội. Bàn đầu tiên vào lưới SLNA ở vòng 4 V-League hôm 7/4 và pha lập công thứ 2 của anh diễn ra ở chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng, vòng đấu thứ 6.

Từ đó tới nay, cậu học trò “cưng” của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam chưa có thêm bàn thắng nào cho CLB Hà Nội ở V-League. Trận đấu với Nam Định tại tứ kết cúp Quốc gia cách đây không lâu là lần hiếm hoi người ta thấy Quang Hải ghi bàn, nhưng trước đó anh đã trải qua chuỗi 12 trận liên tiếp “tịt ngòi” trên mọi đấu trường.

Lịch thi đấu dày đặc trong 2 năm qua là một trong những lý do được cho đã ảnh hưởng tới phong độ của Nguyễn Quang Hải. Tại King’s Cup 2019, anh cũng chơi không thực sự nổi bật trong màu áo đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo mặc dù vậy vẫn ưu ái giữ suất thi đấu chính thức cho Quang Hải. Ngoài vấn đề chuyên môn, thì đã có những ý kiến quan ngại việc tiền vệ Hà Nội tham gia quảng cáo nhiều.

Phong độ sa sút của Quang Hải không khỏi khiến lãnh đạo CLB Hà Nội lo lắng. Theo tìm hiểu, gần đây bầu Hiển đã phải nhắc Quang Hải tập trung chuyên môn.

Phong độ của Quang Hải tại V-League 2019 có dấu hiệu sa sút.

Nguồn tin của Tiền Phong cho cũng cho biết, bầu Hiển thường xuyên nhắc nhở các cầu thủ Hà Nội phải thường xuyên phấn đấu, không vì thành tích trước mắt mà chểnh mảng, không mải quảng cáo để quên chuyên môn chính là đá bóng.

Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018 và AFF Cup 2018, cùng với HLV Park Hang Seo thì Quang Hải là một trong những cầu thủ “hot” nhất, được nhiều nhãn hàng ký hợp đồng quảng cáo, làm gương mặt đại diện.

Tuy nhiên có vẻ như trong khi HLV Park Hang Seo vẫn duy trì “phong độ” tốt nhờ sự chuyên nghiệp thì các học trò của ông lại không được như vậy. Trên bảng thống kê của VPF, Nguyễn Văn Toàn (HAGL) là học trò duy nhất của ông Park có hiệu suất ghi bàn tại V-League khá ổn định (5 bàn), số còn lại đều thấp.

Phía trước, bóng đá Việt Nam đang đứng trước các mặt trận quan trọng, gồm vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30, trong khi CLB Hà Nội cũng đang giữa cuộc đua với Tp Hồ Chí Minh tại V-League 2019.

Tác giả: Nguyên Phong

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP