Thể thao

Bầu Đức nghỉ chơi, 8 đội ủng hộ V-League đá tập trung

Bầu Đức không cho đại diện HAGL dự cuộc họp trực tuyến của VPF, còn phương án LS V-League đá tập trung ở phía Bắc nhận ủng hộ từ 8 đội bóng.

Cuộc họp trực tuyến giữa VFF, VPF và các đội bóng V-League vào sáng 31/3 có 13/14 đội bóng cử đại diện tham gia. Đội bóng duy nhất "nói không" với cuộc họp là HAGL, giống như tuyên bố của bầu Đức trước đó.

Phương án mà VPF đề xuất là tổ chức LS V-League 2020 thi đấu tại 7 SVĐ phía Bắc, không có khán giả và chỉ có khoảng 100-200 người làm nhiệm vụ. Việc đá tập trung ở 7 SVĐ phía Bắc là để hạn chế di chuyển bằng máy bay, tránh nguy cơ lây nhiễm virus Covid-19.

Quảng Nam phản đối kế hoạch của VPF

Sau cuộc thảo luận kéo dài, VPF nhận được sự ủng hộ của 8 CLB. Ba đội phản đối là Nam Định, Quảng Nam và SHB Đà Nẵng, thậm chí đại diện Quảng Nam và SHB.Đà Nẵng còn nêu ra phương án LS V-League 2020 không có đội xuống hạng.

Hai CLB Sài Gòn và Bình Dương chưa đưa ra quan điểm ủng hộ hay không ủng hộ, dù đề nghị BTC giải có hỗ trợ về kinh phí nếu thi đấu tập trung ở khu vực phía Bắc.

Sau khi có tổng hợp ý kiến từ CLB, VPF báo cáo VFF, Tổng cục TDTT để chốt phương án cuối cùng cho V-League. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là trái bóng LS V-League 2020 chỉ lăn khi dịch Covid-19 đã được khống chế. Điều đó đồng nghĩa, V-League tạm hoãn vô thời hạn khi dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

V-League chờ hết dịch mới thi đấu trở lại


Trước đó, VPF đã có công văn gửi các CLB về thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: COVID-19 , V-League , Bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP