Tin trong nước

Bắt ‘tú bà’ môi giới bán trinh 2 thiếu nữ cho Việt kiều

Được đặt hàng tìm các cô gái còn trinh để phục vụ hai Việt kiều, Thuỳ sắp xếp cho cuộc mây mưa này để sau đó cắt cò 10 triệu đồng.

Ngày 27/12, Công an quận 1, TP HCM, tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Ánh Thùy (25 tuổi) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 23/12, cảnh sát ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, bắt quả tang tại phòng 403 và 404 có 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Hai vị khách Việt kiều khai nhận mua trinh 2 cô gái với giá tổng cộng 30 triệu đồng.

“Tú bà” Thùy và tang vật. Ảnh: C.A

Từ lời khai những người này, cảnh sát đã bắt được người môi giới là Thùy. Cô này thừa nhận hôm 22/12 được một người quen tên Trực, nhưng không rõ lai lịch, “đặt hàng” tìm giúp các cô gái còn trinh phục vụ hai người bạn Việt kiều.

Nhận lời để kiếm tiền hoa hồng, Thùy liên lạc với Oanh (chưa rõ lai lịch) để nhờ tìm người cho khách làng chơi. Tối đó, Oanh chở hai thiếu nữ mới lớn đến quán cà phê trên đường Ba Tháng Hai (quận 10) để khách coi mắt. Trực và 2 người bạn đồng ý mua trinh với giá 15 triệu đồng mỗi cô.

Chiều 23/12, Oanh đưa 2 thiếu nữ đến khách sạn và được trả công môi giới 30 triệu đồng. Còn Thuỳ khai đã “cắt cò” 10 triệu đồng của 2 cô này sau khi môi giới mua trinh thành công.

Vụ án đang được điều tra, mở rộng.

Theo Quốc Thắng (Vnexpress)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP