Thế giới

Bất tỉnh trong nhà tắm, bé gái với cơ thể đầy vết thương được đưa đi cấp cứu trước khi tội ác của 2 người mẹ bị phanh phui

Sau khi tiếp nhận bệnh nhi, bác sĩ bất ngờ khi phát hiện cơ thể em chi chít những vết thương, nghi là nạn nhân của nạn bạo hành gia đình.

Mới đây, câu chuyện một bé gái 11 tuổi sống ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan, được đưa đi bệnh viện cấp cứu vào ngày 4/3 vừa qua, trong tình trạng bất tỉnh và cơ thể đầy vết thương gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo điều tra ban đầu, cảnh sát nghi ngờ em bị chính mẹ ruột của mình và một người phụ nữ khác bạo hành.

Được biết, 2 mẹ con bé gái sống cùng nhà với một người phụ nữ, được cho là mẹ nuôi của em. Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 4/3, mẹ nuôi phát hiện đứa trẻ nằm bất động trong nhà tắm thì hốt hoảng gọi cấp cứu. Tại bệnh viện, em bị chẩn đoán mắc bệnh suy dinh dưỡng, cơ thể đầy vết bầm trong khi đôi chân chi chít vết thương hở vì bị muỗi đốt, nhất là vết thương vùng eo được cho là do gậy roi gây ra.


Sự việc được trình báo lên cảnh sát vì nghi ngờ bé gái 11 tuổi là nạn nhân của nạn bạo hành gia đình. Khi bị triệu tập thì mẹ ruột của em và người phụ nữ kia chối bỏ mọi cáo buộc. Họ chỉ thừa nhận từng đánh đứa trẻ 1 lần vì không làm bài tập về nhà. Tuy nhiên, cả hai lại không thể đưa ra lời giải thích thỏa đáng về những vết thương nghiêm trọng trên người nạn nhân.


Theo lời kể lại của phía nhà trường, bé gái chỉ vừa chuyển đến đây học từ năm ngoái. Em là một đứa trẻ trầm lặng, hiền lành và học lực khá giỏi. Khoảng tháng 10/2018, giáo viên phát hiện vết bầm ở mắt em và liên lạc với phụ huynh thì nhận được lời giải thích do đứa trẻ nghịch nên té ngã. Thầy cô ngỡ ngàng vì không ngờ học trò của mình ở nhà lại bị bạo hành không thương tiếc. Hiện tại, vụ án đã được phòng công tố tiếp nhận và tiến hành xử lý.

Tác giả: Imacho

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP