Cộng đồng mạng

Bắt quả tang vợ ôm hôn, sờ mó nhân tình ngay trước sân nhà, chồng hành xử đầy bất ngờ khiến dân mạng nể phục

Bắt quả tang vợ ngoại tình ngay trước sân nhà, người chồng không hề đánh ghen mà có cách xử lý đầy bất ngờ khiến cư dân mạng nể phục.

Chuyện bắt quả tang chồng, vợ ngoại tình rồi đánh ghen ầm ĩ không phải chuyện hiếm gặp trên mạng xã hội. Mỗi lần như vậy, cộng đồng mạng lại dậy sóng với những chỉ trích, lên án dành cho kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác. Chính vì vậy, cách xử sự bình tĩnh, văn minh như người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình trong câu chuyện dưới đây khiến nhiều người nể nang, thán phục.

Theo tâm sự của người chồng trên một Fanpage lớn dành cho giới trẻ, anh và vợ đã kết hôn được 6 năm, có một cậu con trai kháu khỉnh. Kinh tế gia đình cũng khá ổn định, đầy đủ. Cuộc sống tưởng như đã quá hạnh phúc cho đến buổi tối anh bắt gặp vợ mình đang ôm hôn người đàn ông khác.

"Dạo gần đây cô ấy hay về muộn, toàn 2 - 3 giờ sáng với lý do quyết toán cuối năm. Hôm qua tôi không ngủ được nên ra ban công hút thuốc, thì thấy cô ấy đi cùng một người đàn ông khác. Nói chuyện một lúc rồi ôm hôn, sờ mó nhau ngay dưới sân chung cư nhà tôi. Tôi sốc... bàng hoàng... cả thế giới như sụp đổ trước mắt", người chồng tâm sự.

Clip: Chồng đau đớn nhìn vợ ôm hôn người đàn ông khác ngay trước sân nhà.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Cư dân mạng cũng để lại rất nhiều bình luận trái chiều. Hầu hết ý kiến đều cho rằng cách xử sự của người chồng rất văn minh và đáng học hỏi. Tuy nhiên, một số người khác lại cho biết họ không tán đồng với cách xử sự trên. Người chồng nên dạy cho đôi "gian phu dâm phụ" một bài học chứ không nên bình tĩnh quay clip lại như thế.

Chồng đau đớn bắt quả tang vợ ôm hôn, sờ mó nhân tình ngay trước sân nhà - Ảnh cắt từ clip

"Nếu là tôi thì cứ đánh cho một trận cái đã rồi xử lý sau. Vợ ngoại tình là chuyện không thể chấp nhận được", Hùng Trần bình luận.

"Nhiều người cứ nói đã là đàn ông thì không thể bình tĩnh như vậy khi bắt quả tang vợ ngoại tình, tôi thấy chuyện này rất bình thường. Không ít người vợ bắt tại trận chồng lăng nhăng vẫn bình tĩnh nói chuyện phải trái chứ không đánh ghen ầm ĩ. Nếu người bạn đời đã hết tình cảm thì nên giải thoát cho nhau", Minh Thư bày tỏ.

"Nếu anh chồng nóng nảy đánh nhau với nhân tình của vợ, lỡ may bị thương hay thậm chí xảy ra án mạng thì bản thân anh ta và đứa con là người thiệt thòi nhất. Tôi thấy đây là hành động khôn ngoan và không có gì đáng xấu hổ cả", Ánh Tuyết cho biết.

Thực hư câu chuyện vẫn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, đây cũng là bài học đáng quý để mọi người rút kinh nghiệm. Trong bất cứ tình huống nào chúng ta cũng nên kiềm chế và ứng xử văn minh, đúng pháp luật.

Tác giả: Hà Hà (Tổng Hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP