Pháp luật

Bắt quả tang ổ bạc “khủng” trong rẫy cà phê

Một nhóm gồm 17 đối tượng đã tập trung tại một khu rẫy vắng để đánh xóc đĩa ăn tiền thì bị cơ quan chức năng mật phục, bắt quả tang và thu giữ gần 300 triệu đồng tiền mặt.

Chiều ngày 20/12, thông tin từ Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành mở rộng điều tra vụ đánh bạc quy mô lớn vừa bị phát hiện, bắt giữ.

Các đối tượng bị bắt quả tang khi đánh bạc (ảnh H.H)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng đã mật phục tại một khu rẫy vắng thuộc thôn Xuân Thanh (xã Ea Đáh, huyện Krông Năng), bắt quả tang 17 đối tượng đang có hành vi đánh xóc đĩa ăn tiền.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được tang vật gồm: gần 300 triệu đồng, 3 xe ô tô, 17 xe máy, 18 điện thoại di động cùng nhiều phương tiện khác có liên quan.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, đã thường xuyên tổ chức đánh bạc nhưng liên tục thay đổi địa điểm và chọn những khu vực xa khu dân cư để qua mặt cơ quan chức năng. Khi chọn được địa điểm, sẽ có đối tượng đi ô tô tới đón các con bạc đến các điểm để đánh bạc. Thời gian đánh bạc thường diễn ra từ 21h – 23h tối và đều cử người tiến hành cảnh giới, mật phục bên ngoài.

Không chỉ vậy, các đối tượng còn phục vụ ăn uống tại chỗ cho các con bạc và khi các con bạc hết tiền thì một số đối tượng sẽ cho vay tiền với lãi suất cao để tiếp tục đánh bạc.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP