Tin trong nước

Bắt quả tang giám đốc quay lén phụ nữ đang tắm

Dư luận tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) những ngày qua xôn xao về vụ việc một giám đốc phụ trách khu vực của một công ty một tỉnh miền Trung đi công tác đến tỉnh Đắk Lắk, có hành vi dùng ĐTDĐ quay lén một cô gái trong phòng tắm và bị bắt quả tang.

Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho những kẻ có lối sống lệch lạc, hành vi bệnh hoạn.

Đối tượng tên Nguyễn M., trú tại một tỉnh miền Trung, đã có vợ con.

hatin24h
Đối tượng viết tường trình vụ việc tại cơ quan Công an.

Giữa tháng 11/2015, M. đi công tác tại TP Buôn Ma Thuột, lấy phòng nghỉ tại khách sạn B., đường Lý Thường Kiệt. Ở một căn phòng khác ngay gần cầu thang lên xuống là phòng của cô Q. (SN 1984, chưa lập gia đình). Q. có nhà ở TP Buôn Ma Thuột, công tác và làm việc tại TP.HCM. Ngày 18/11/2015, Q. không về nhà ngủ mà đến khách sạn ở một mình, để buổi chiều ra sân bay đi TP.HCM.

Vào lúc 16 giờ 40, tại khách sạn B. vẫn diễn ra những hoạt động bình thường như mọi ngày, bỗng ở một căn phòng tầng 2, tiếng của chị Q. hét lên ầm ĩ. Mọi người hốt hoảng chạy lên, thấy chị Q. một tay giữ chặt chiếc mền vội vã quấn trên người, tay chỉ về phía đối tượng vừa bỏ chạy, giọng lạc đi vì sợ hãi và tức giận: “… hắn lấy điện thoại quay lén tôi tắm …báo Công an giúp tôi với…”.

quay lén, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Vị trí cửa thông gió tên M. có hành vi quay lén nạn nhân.

Kẻ bị phát hiện cắm đầu cắm cổ bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhiều người thấy vậy, liền chạy theo, giữ anh ta lại, gọi điện báo Công an phường Thống Nhất, Công an TP Buôn Ma Thuột đến để làm rõ.

Chị Q. cũng quyết vạch mặt kẻ biến thái vì sợ đoạn clip hắn quay cảnh chị khỏa thân tắm trong phòng khách sạn bị phát tán nên quyết định hủy chuyến bay, điện thoại báo Công an.

Nhận được tin báo khẩn cấp của nạn nhân và quần chúng, với sự chuyên nghiệp và phản ứng nhanh của Công an phường Thống Nhất, Công an TP Buôn Ma Thuột, các cán bộ công an lập tức đến nhà nghỉ B., kịp thời tạm giữ tên Nguyễn M. cùng tài xế riêng.

Kẻ bị chị Q. chỉ mặt, vạch tội được đưa về Công an phường làm việc. Tại đây, lực lượng chức năng, gồm: công an, bộ phận kiểm định xét nghiệm hiện trường, kỹ thuật viên phòng chống tội phạm công nghệ cao, luật sư cùng có mặt.

Cả 2 chiếc ĐTDĐ cùng lap top của tên M. cài đặt mật khẩu, đối tượng ngoan cố, không thừa nhận hành vi của mình. Ngành chức năng sau đó phá khoá mật khẩu điện thoại, laptop của tên M.

Trước tang vật, chứng cứ là đoạn clip ghi cảnh chị Q. đang tắm, tên M. đã phải chấm dứt chối cãi và khai báo toàn bộ hành vi bệnh hoạn của hắn.

Kiểm tra chiếc ĐTDĐ khác của tên M., Công an còn phát hiện trong đó có nhiều đoạn video quay lén cảnh người phụ nữ khác đang tắm. M. khai chỉ quay để xem chứ không phát tán lên mạng.

M. khai nhận: Do khi vừa đi bán hàng về, thấy có một thanh niên thập thò qua lỗ thông gió ngó nghiêng vào phòng chị Q. Tò mò, M. cũng giành chỗ… xem. Thấy bên trong có cô gái trẻ đang tắm, M. lấy ĐTDĐ Iphon 4S ra quay lén, dành để… xem chứ không có ý đồ gì khác.

M. sau đó đã xin lỗi, đồng thời khắc phục bồi thường danh dự, chi phí mua vé máy bay chuyến khác do chị Q. phải hủy chuyến. Không muốn làm to chuyện, chị Q. cùng gia đình chấp nhận sự thỏa thuận này của đối tượng, không viết đơn kiện hắn.

“Đây là sự thỏa thuận tự nguyện của đôi bên, chiếu theo các điều luật, phía cơ quan công an không có cơ sở để xử lý hình sự với đối tượng. Đoạn clip quay cảnh chị Q,. tắm do M. quay lại đã được đối tượng xóa đi trước sự chứng kiến của chị Q. Nhằm ngăn ngừa, phòng chống tội phạm, chúng tôi đã lập biên bản toàn bộ sự việc, lưu hồ sơ theo dõi đối tượng, báo cáo cấp trên; đờng thời yêu cầu M. viết cam kết không tái phạm, giao đối tượng về địa phương thường trú để tiến hành theo dõi, quản lý”, một cán bộ Công an cho biết.

Công an phường Thống Nhất cũng đã yêu cầu nhà nghỉ B. bắt buộc phải khắc phục sự bất hợp lý trong thiết kế tất cả các lỗ thông gió trong phạm vi nhà nghỉ. Đây cũng là bài học cảnh giác cho các du khách khi thuê và sử dụng dịch vụ tại các nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn, tránh để xảy ra vụ việc tương tự.

(Theo Công an TP.HCM)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP