Tin trong nước

Bắt quả tang đôi tình nhân buôn ma túy, mang theo súng phòng thân

Đang đưa ma túy đi bán, đôi tình nhân đã bị công an bắt quả tang, qua kiểm tra phát hiện trong túi của đôi tình nhân này có súng.

Ngày 20/3, Công an tỉnh Bình Dương bắt Nguyễn Thị Phượng (33 tuổi, quê An Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Văn Lâm (31 tuổi, ở TP.HCM) để điều tra hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý và tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.

Phượng bị bắt tại công an.

Trước đó, vào ngày 17/3, Công an tỉnh Bình Dương tuần tra trên đường Lê Hồng Phong (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) phát hiện Phượng đi cùng Lâm trên xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Thấy công an kiểm tra, Lâm và Phượng cố tình tháo chạy, nhưng đã bị lực lượng chức năng khống chế kịp thời. Kiểm tra túi xách của Phượng, cảnh sát phát hiện khẩu súng ngắn kiểu dáng K54.

Khi khám xét tại phòng trọ của Lâm và Phượng, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều túi nylon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy, dụng cụ dùng để hút cùng nhiều viên đạn súng quân dụng.

Lúc đó, Lâm và Phượng mới cúi đầu thừa nhận, do nghiện ma túy quá nặng, đôi tình nhân này đã cùng nhau đi mua ma túy rồi tách nhỏ lẻ bán. Vì biết việc buôn bán ma túy quá nguy hiểm, Lâm và Phượng đã mua súng để “phòng thân”.

Được biết, đôi tình nhân này không nghề nghiệp, đa phần tối đi chơi và luôn tiện giao dịch bán ma túy, ngày về phòng trọ ngủ. Phượng cũng nghiện, ăn chơi và liều lĩnh cùng buôn ma túy với Lâm để có tiền ăn tiêu, hút chích.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Tô Hương Sen / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP