Pháp luật

Bắt quả tang cây xăng bán dầu cho xe tải biển số nước ngoài

Đội Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đã bắt quả tang vụ bán dầu trái phép cho xe tải mang biển nước ngoài.

Đội Quản lý thị trường cơ động, trực thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang vừa bắt quả tang cột xăng, dầu của Công ty TNHH Thương mại Hải Ngọc đã bán dầu trái phép cho xe tải mang biển nước ngoài.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, vào khoảng 9h30 ngày 28/4, Đội Quản lý thị trường cơ động, trực thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đã tổ chức tuần tra, kiểm soát và bắt quả tang cột xăng, dầu của Công ty TNHH Thương mại Hải Ngọc, đóng chân trên địa bàn thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên đã bán dầu trái phép cho xe tải mang biển nước ngoài.

Có hiện tượng cây xăng của Việt Nam bán dầu cho xe tải nước ngoài. (Ảnh minh họa: KT)

Tại hiện trường, Đội Quản lý thị trường đã phát hiện 2 vòi bơm của cột xăng dầu đang bơm dầu Diesel - DO 0,05S, với số lượng đã bơm là hơn 700 lít, có đơn giá 17.060 đồng một lít, với tổng số tiền là trên 11 triệu đồng.

Tại thời điểm kiểm tra, Công ty TNHH Thương mại Hải Ngọc không xuất trình được các thủ tục về quy định trong kinh doanh xăng dầu. Theo thông tin hiện tại, giá dầu Diesel tại thị trường Trung Quốc có giá cao hơn 3.000 đồng/lít so với Việt Nam./.

Tác giả: CTV Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP