Pháp luật

Bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ ma túy hoạt động ở bến cá

Cùng 1 ngày, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ ma túy, thường xuyên hoạt động tại cảng cá trên địa bàn TP.Hạ Long.

Theo đó, qua công tác nắm bắt địa bàn, phòng CSGT đường thủy Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện có một số đối tượng tàng trữ, mua bán ma túy tại khu vực bến cá, chợ Hạ Long I từ nhiều tháng nay.

Ngày 11/1, khoảng 10h30, các trinh sát của phòng CSGT đường thủy bắt quả tang một đối tượng tàng trữ ma túy trong người.

Đối tượng Thuận (bên trái) và Mạnh (bên phải) tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Thanh Thuận (SN 1977, trú tại phường Cao Xanh, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Thuận khai nhận đã mua ma túy của một người đàn ông quen biết với giá 100.000 đồng

Đến khoảng 12h30 cùng ngày, các trinh sát lại tiếp tục phát hiện đối tượng Trần Văn Mạnh (SN 1985, trú tại xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) mang theo chất bột trắng nghi là ma túy.

Qua đấu tranh, Mạnh khai nhận số hàng trên là ma túy mua từ một người phụ nữ ở trong chợ Hạ Long, phường Yết Kiêu, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hiện, vụ việc tiếp tục được Công an TP.Hạ Long thụ lý hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật

Tác giả: Lã Tiến

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP