Tin trong nước

Bắt “phi công trẻ” hiếp dâm, cướp tài sản trong khách sạn

Gã phi công trẻ ép người tình vào khách sạn rồi hãm hiếp trước sự chứng kiến của nhiều người. Trước khi tẩu thoát gã còn cướp một số tài sản…

Công an Q.Bình Tân, TP.HCM vừa bắt khẩn cấp can Phạm Chí Phong (SN 1997, quê Bạc Liêu, tạm trú Q.Bình Tân) để điều tra, xử lý hành vi “hiếp dâm” và “cướp tài sản”. Bước đầu Phong khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

phi công, hiếp dâm, cướp tải sản, khách sạn, bình tân
Nghi can Phạm Chí Phong khi bị bắt giữ

Theo điều tra, Phong và chị L.T.Đ (SN 1991, ngụ Q.8) từng sinh sống như vợ chồng trong giai đoạn 5 tháng nhưng gần đây thì chấm dứt. Trước đó chị Đ cũng đã có gia đình.

Đêm 12/7, Phong rủ chị Đ và 2 người khác là anh V.N.T (SN 1994, quê Kiên Giang) và chị N.T.D.H (SN 1994, quê Hậu Giang, tạm trú quận Bình Tân) đi nhậu, hát karaoke. Tàn cuộc lúc 0h30 sáng 13/7, chị H và chị Đ đi một xe gắn máy ra về, còn anh T và Phong đi một xe khác.

Lúc này Phong yêu cầu anh T lái xe đuổi theo hai người phụ nữ. Khi đến đường Tên Lửa, Q.Bình Tân thì đuổi kịp, Phong xuống xe cầm nón bảo hiểm đánh vào đầu chị H, chị Đ, rồi rút dao uy hiếp, buộc hai người này theo Phong đi khách sạn. Do lo sợ nên chị H, chị Đ phải tuân theo Phong.

Vào khách sạn P.Y ở P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Phong thuê một phòng ngủ có hai giường ép chị H, chị Đ vào. Ban đầu hai người phụ nữ nằm trên một giường khóc lóc, năn nỉ nhưng Phong không màng đến.

Phong yêu cầu chị Đ cởi quần áo vui vẻ với Phong. Chị Đ không đồng ý, bị Phong đánh vào mặt. Phong xông đến giật áo chị H và ra điều kiện với chị Đ, nếu không chịu thì Phong sẽ hãm hiếp bạn của chị, tức chị H.

Phong kéo chị Đ sang giường bên cạnh dùng vũ lực để xâm hại. Chị Đ có chống trả nhưng bị Phong dùng tay đánh nên…cam chịu. Phong xâm hại chị Đ trước sự chứng kiến của chị H, anh T nhưng không ai dám can thiệp.

Sau khi thỏa mãn, khoảng 6h sáng cùng ngày, Phong lấy điện thoại của chị H gọi cho chồng của chị Đ thông báo là đang ở khách sạn với chị này và khiêu khích người chồng này…đến xem và đón vợ về. Trước khi cùng anh T rời khách sạn, Phong còn lấy của chị Đ, chị H một số tài sản gồm: hai ĐTDĐ và 400 ngàn đồng.

Đến chiều 13/7, chị Đ đến công an địa phương trình báo. Qua truy xét, công an bắt giữ Phong và hiện đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Đàm Đệ/ VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP