Tin Hà Tĩnh

Bắt 'nữ quái' vào Hà Tĩnh mua ma túy vận chuyển ra phía Bắc tiêu thụ

Đang trong quá trình vận chuyển 7kg ma túy đá, 15.000 viên ma tuý tổng hợp dạng hồng phiến, Liên bị cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ.

Ngày 4/6, thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa phối hợp với Đoàn đặc nhiệm phòng chống tội phạm số 1, Bộ Tư lệnh cảnh sát biển mật phục, bắt quả tang đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép ma túy tổng hợp với số lượng lớn.

Qua xác minh, danh tính đối tượng là Nguyễn Thị Liên (42 tuổi), trú tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Theo tài liệu của công an, Liên đang trong quá trình vận chuyển kg ma túy đá, 15.000 viên ma tuý tổng hợp dạng hồng phiến về đến khu vực khu vực vòng xuyến giao giữa đường 10 và đường Đông A, thuộc xã Lộc Hòa, TP Nam Định thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Đối tượng Liên bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện toàn bộ số ma túy trên được đóng gói, bọc trong túi ni-lông màu vàng xanh, giả làm các gói trà xanh Trung Quốc giấu trong vali kéo, đựng lẫn với các bộ quần áo.

Theo tài liệu điều tra, Liên thường xuyên trực tiếp vào Hà Tĩnh mua ma túy tổng hợp với số lượng lớn, sau đó vận chuyển về Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc, trong đó có tỉnh Nam Định để bán kiếm lời.

Nhằm qua mặt cơ quan chức năng, Liên tạo ra một lớp vỏ bọc bên ngoài vô cùng tinh vi là thường xuyên dẫn theo một đứa con nhỏ dưới 16 tháng tuổi trong tất cả những lần vận chuyển, mua bán ma túy.

Tại cơ quan công an, Liên khai nhận vào Hà Tĩnh mua toàn bộ số ma túy này với tổng số tiền là hơn 3 tỷ đồng về để bán kiếm lời.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Tác giả: Lê Phương

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: mua ma túy , nữ quái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP