Pháp luật

Bắt nữ công nhân đốt công ty vì bất mãn với công việc

Bất mãn với công việc, Thuý nghĩ ra cách đốt công ty sau đó xin nghỉ việc. Tuy nhiên, camera an ninh đã ghi lại toàn bộ cảnh phạm tội của đối tượng.

Ngày 2/12, cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Thị Thuý (SN 1976, quê tỉnh Kiên Giang) để điều tra làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản. Công an cũng đã đưa Thuý về lại hiện trường để thực nghiệm điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h10 ngày 24/11, tại khu xưởng sản xuất của công ty vali EXO thuộc khu phố 1 (phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một) xảy ra vụ cháy lớn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra thu giữ hình ảnh từ camera an ninh để làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Qua các biện pháp nghiệp vụ, công an phát hiện đám cháy là do công nhân trong xưởng đốt.

Đối tượng Thuý.

Công an sau đó làm rõ người gây ra vụ hoả hoạn là Nguyễn Thị Thuý và tiến hành bắt giữ đối tượng này. Tại trụ sở công an, Thuý khai nhận do bất mãn với công việc nên đã cầm bật lửa đốt vật liệu dùng để sản xuất vali rồi ngày hôm sau xin nghỉ việc.

Đại điện công ty EXO cho biết, vụ cháy xảy ra trong vòng 15 phút nhưng bên trong nhà xưởng chứa nhiều vật liệu và hàng hoá nên để lại thiệt hại lớn cho công ty.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP