Pháp luật

Bắt nữ bán hàng online điều chân dài bán dâm giá 500 USD

Từng tốt nghiệp trường nghệ thuật rồi kinh doanh online, Mai tổ chức cho nhóm chân dài bán dâm giá 500 USD để hưởng lợi hàng triệu đồng.

Ngày 8/8, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã khởi tố Cao Thị Mai (32 tuổi, quê Thanh Hóa) về tội Môi giới mại dâm.

Cao Thị Mai. Ảnh: CAND.

Theo điều tra, Mai tốt nghiệp một trường đào tạo nghệ thuật ở Hà Nội. Trước khi bị bắt, 8X bán hàng trên mạng và kinh doanh dịch vụ làm đẹp.

Bản thân có nhiều mối quan hệ xã hội nên Mai thường đến các tụ điểm giải trí để biểu diễn. Do đó, cô quen biết và rủ nhiều chân dài đi bán dâm để kiếm thu nhập.

Để tránh cơ quan chức năng phát hiện, Mai yêu cầu khách thỏa thuận việc mua dâm trên bàn tiệc. "Tú bà" đưa mức giá 500 USD cho mỗi cuộc vui vẻ.

Khi khách có nhu cầu, cô ta dẫn chân dài đến cùng ăn uống và giao dịch mua bán dâm. Đổi lại, các cô gái phải chi cho Mai một triệu đồng cho mỗi phi vụ.

Ngày 31/7, một người quen nhờ Mai tìm gái bán dâm cho anh ta và 2 người bạn. Sau khi thỏa thuận, "tú bà" đồng ý cùng 2 cô gái bán dâm với giá 9 triệu đồng mỗi người.

Trưa hôm đó, Mai dẫn 2 chân dài (sinh năm 1990 và 1993) đến ăn uống cùng nhóm khách. Sau khi nhận 29 triệu đồng gồm tiền công và phí môi giới, Mai cùng 2 cô gái đến khách sạn thuê 3 phòng.

Chiều 31/7, Đội cảnh sát hình sự công an quận Cầu Giấy kiểm tra một khách sạn, bắt quả tang 2 chân dài đang bán dâm cho khách. Tại phòng còn lại, Mai đang ở cùng vị khách thứ 3.

Tác giả: Hồng Đăng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP