Pháp luật

Bắt nhóm sinh viên dàn cảnh mua hàng online để cướp tài sản

Công an quận Gò Vấp, TP HCM vừa bắt tạm giữ 7 đối tượng có hành vi dàn cảnh mua hàng online rồi cướp tài sản.

Liên quan đến vụ dàn cảnh mua hàng online rồi cướp tài sản giữa đường khiến dư luận bất bình, Công an quận Gò Vấp, TP HCM đã bắt giữ và đang tiến hành xử lý băng nhóm này.

Hiện công an đang tạm giữ 7 đối tượng, gồm 2 nữ và 5 nam. Qua điều tra, xác minh các đối tượng đều là sinh viên đang theo học tại một số trường đại học trên địa bàn TPHCM.

Các đối tượng dàn cảnh mua hàng online cướp tài sản.

Trước đó, theo trình báo của nạn nhân: Đêm 13/2, anh T.V.T. (sinh năm 2000, ngụ quận Tân Phú, là người bán hàng online) đến trước một siêu thị nằm trên đường Phan Văn Trị để giao túi hàng chứa đôi giày Yezzy Butter và túi xách Levi’s trị giá gần 10 triệu đồng mà khách đặt hàng. Sau đó, có 2 cô gái xuất hiện và nhận hàng.

Trong khi 2 bên đang nói chuyện thì bất ngờ xuất hiện nhóm thanh niên khoảng gần 10 người lao đến tấn công anh T, khiến anh bị trọng thương. Lợi dụng lúc náo loạn, 2 cô gái cầm luôn túi hàng và lấy luôn nhiều túi hàng khác mà anh T mang theo để giao cho khách trị giá khoảng 50 triệu đồng rồi biến mất. Sau khi nhóm thanh niên bỏ đi, anh T không thấy tài sản của mình nữa nên đã đến công an địa phương trình báo.

Bằng nghiệp vụ, Công an quận Gò Vấp đã xác định nhóm đối tượng gây án và tiến hành truy bắt. Ngày 17/2, công an đã bắt giữ 7 đối tượng trong băng nhóm này và đang truy bắt thêm những đối tượng có liên quan./.

Tác giả: Vinh Quang

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP