Tin trong nước

Bắt ‘người lạ’ đâm chết 2 thanh niên giữa đường

Khi về đến đường thôn, Hiếu dừng xe lại để hút thuốc. Đúng lúc đó, Tú và Luân đi chơi đêm về qua đá vào xe của Hiếu và hai bên xảy ra cãi nhau dẫn đến ẩu đả. Hiếu đã dùng dao mang theo đâm hai nạn nhân tử vong.

Ngày 18/8, thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn, cơ quan này đã ra lệnh tạm giam đối tượng Nông Văn Hiếu (SN 1975, thôn Nà Luông, xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành giết người.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 0h5 phút ngày 17/8, tại thôn Nà Luông xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai thanh niên là Mông Văn Tú (SN 1993) và Long Văn Luân (SN 1990, đều trú Nà Luông, xã Đô Lương) tử vong.

say rượu; Lạng Sơn
Đối tượng Hiếu

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hữu Lũng đã khẩn trương xuống hiện trường tổ chức khám nghiệm và tiến hành điều tra,

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đã nhanh chóng xác định được đối tượng gây án là Nông Văn Hiếu và vận động đối tượng ra đầu thú vào hồi 9h cùng ngày.

Công an huyện Hữu Lũng đã bàn giao đối tượng Hiếu cho Phòng Cảnh sát điều tra về TTXH – CA tỉnh Lạng Sơn để điều tra theo thẩm quyền.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, vào ngày 16/8, Hiếu chở tivi đi sửa và đã uống rượu.

Khi về đến đường thôn, Hiếu dừng xe lại để hút thuốc. Đúng lúc đó, Tú và Luân đi chơi đêm về qua đá vào xe của Hiếu và hai bên xảy ra cãi nhau dẫn đến ẩu đả.

Hiếu đã dùng dao mang theo đâm hai nạn nhân tử vong.

Nhị Tiến/VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP