Pháp luật

Bắt người đàn ông bắn để 'khoe' súng trong quán karaoke và nhà nghỉ

Sau tiếng nổ bất ngờ tại bàn cà phê, người khách thanh toán tiền, sau đó dùng súng bắn xuống sông Cầu, nói đây là súng K54 thật rồi ra khỏi quán, lên ô tô bỏ đi...

Quán cà phê nơi Nguyễn Hùng Cường có dấu hiệu “Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h45 ngày 11/2, tại quán cà phê Trung Nguyên (khu vực tổ 23, phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) do chị Hoàng Thị Hiếu (SN 1983, thường trú tổ 9, phường Hoàng Văn Thụ) quản lý, có 1 người đàn ông vào gọi đồ uống.

Khoảng 20 phút sau tại bàn của người khách trên có tiếng nổ, sau đó đối tượng ra thanh toán tiền. Trở lại bàn, đối tượng dùng súng ngắn bắn xuống sông Cầu, nói đây là súng K54 thật rồi ra khỏi quán, lên ô tô bỏ đi.

Sáng 12/2, tại nhà nghỉ Linh Ly thuộc tổ 20, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, một người đàn ông có biểu hiện không bình thường, nghi vấn sử dụng chất ma túy và có tàng trữ súng.

Nhận tin báo, Công an thành phố Thái Nguyên tiến hành xác minh, tiếp cận và khống chế đối tượng tại sân thượng của nhà nghỉ, phát hiện trong túi xách của ông này có 1 khẩu súng ngắn, trong súng có 2 viên đạn. Kiểm tra thêm khu vực sân thượng, lực lượng chức năng phát hiện thêm 1 viên đạn cùng chủng loại với đạn nằm trong súng và 1 vỏ đạn.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Hùng Cường (thường gọi là “Cường Tự”, SN 1973, thường trú tổ 6, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Qua xét nghiệm nhanh, Cường dương tính với chất ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai mua khẩu súng bắn đạn hơi cay và đạn cao su trên. Cường cũng chính là đối tượng trong vụ có dấu hiệu “Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” tại quán cà phê Trung Nguyên thuộc phường Trưng Vương.

Công an thành phố Thái Nguyên đã tiến hành lập Biên bản Bắt người phạm tội quả tang đối với Nguyễn Hùng Cường về hành vi “Tàng trữ, sử dụng trái phép công cụ hỗ trợ”, tạm giữ và niêm phong các đồ vật, tài liệu có liên quan để phục vụ quá trình điều tra.

Tác giả: P.Luật

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP